Theo số liệu xe máy gặp lỗi phải triệu hồi công bố bởi Cục Đăng kiểm Việt Nam, kết thúc năm 2017, Piaggio Việt Nam là hãng có số xe phải triệu hồi để khắc phục nhiều nhất trong số các hãng xe máy tại Việt Nam.
Ba thương hiệu xe máy có sản phẩm phải triệu hồi gồm Yamaha, BMW Motorrad và Piaggio. Tổng số xe gặp lỗi phải triệu hồi của 3 nhà sản xuất này là 17.861 xe, trong đó, số lượng xe Piaggio chiếm nhiều nhất với 16.822 chiếc.
Đợt triệu hồi đầu tiên ngày 17/1/2017, Piaggio Việt Nam phải triệu hồi 13.052 chiếc Piaggio Liberty 125 3V ie. Loạt xe này có khung xe cần phải gia cường do có thể bị giảm độ cứng vững tại phần uốn cong khi sử dụng trong những điều kiện khắc nghiệt như chở quá tải và xe chạy trên đường xấu, gập ghềnh. Theo thông báo của Piaggio Việt Nam, đợt triệu hồi này sẽ kết thúc vào ngày 19/1 tới.
Đợt triệu hồi thứ 2 ngày 9/11/2017 cũng liên quan đến việc gia cường ống khung chính đối với 3.770 chiếc Piaggio Medley 125 và 150 ABS. Ở đợt triệu hồi này, Piaggio Việt Nam cho biết hãng chưa ghi nhận hiện tượng nứt hoặc gãy trên bất kỳ xe Medley nào đã đưa ra thị trường. Tuy nhiên, hãng vẫn quyết định thực hiện chương trình triệu hồi để nâng cao hệ số an toàn và độ bền của khung xe. Đợt triệu hồi này dự kiến kết thúc vào ngày 31/10/2018.
Trong số các dòng xe Piaggio phải triệu hồi, Medley là mẫu scooter toàn cầu và chính thức bán ở Việt Nam từ tháng 3/2016. Bất chấp việc dẫn đầu về công nghệ khi trang bị hệ thống phanh ABS, bên cạnh kiểu dáng phong cách châu Âu, Piaggio Medley vẫn bị đối thủ trực tiếp Honda SH bỏ xa về doanh số.
Số liệu bán lẻ từ Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) cho thấy, trong 9 tháng đầu 2017, doanh số cộng dồn xe tay ga của Piaggio Việt Nam chỉ đạt hơn 23.000 chiếc. Piaggio Medley chỉ đóng góp một phần nhỏ trong số này.