Cụ thể, ngày 9/3, chuyến bay VJ321 của Vietjet hành trình Phú Quốc- TPHCM chậm 11 giờ 55 phút. Vietjet đã phục vụ ăn, uống, hoàn vé (không thu phí) và chuyển hành khách sang bay hãng khác đối với hành khách có yêu cầu, hỗ trợ cho mỗi hành khách 300 nghìn đồng. Vietjet có hai lần không thông báo cho hành khách thời gian cất cánh dự kiến.
Ngày 10/3, chuyến bay VN1370 chặng TPHCM – Huế của Vietnam Airlines chậm 8 giờ 35 phút. Vietnam Airlines có phục vụ ăn, uông, hỗ trợ cho mỗi hành khách 300 nghìn đồng. hãng này có 1 lần chậm thông báo cho hành khách về việc thay đổi kế hoạch bay.