Thế giới cà phê tối ưu của Trung Nguyên Legend
Năm 2022, Trung Nguyên Legend liên tiếp tạo dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường bán lẻ và F&B, là thương hiệu chuỗi quán được người Việt biết đến nhiều nhất và sử dụng cà phê nhiều nhất (theo công bố kết quả khảo sát từ Q&Me Việt Nam). Cụ thể, trong danh sách top-of-mind của người tiêu dùng về thương hiệu cà phê Việt Nam, 40% số người tham gia khảo sát nhắc đến Trung Nguyên Legend đầu tiên. Chuỗi cà phê Trung Nguyên Legend cũng được khách hàng đánh giá vượt trội hơn hẳn các thương hiệu khác cả về hương vị, giá cả, và là thương hiệu cà phê được sử dụng nhiều nhất.
Trong 3 tháng cuối năm 2022, hệ thống Trung Nguyên Legend Café, Trung Nguyên E-Coffee và Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đều đẩy mạnh phát triển rộng khắp trong nước, thu hút sự quan tâm của nhiều đối tác quốc tế từ các thị trường như Hàn Quốc, Asean, Mỹ,... Trung Nguyên Legend Café đồng loạt 12 không gian trong 1 ngày trong tháng 12.2022, đưa hơn 20 không gian đi vào hoạt động trong vòng 2 tháng. Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Thượng Hải, Trung Quốc đã khẳng định sức hút mạnh mẽ của mình qua 2 giải thưởng danh giá là “Quán Cà Phê Tốt Nhất năm 2022” và “Quán Cà Phê Nổi Tiếng Của Năm”.
Riêng Trung Nguyên E-Coffee mới đây đã gia tăng sức nóng cho thị trường bán lẻ và F&B với Hội thảo “Kết Nối – Thành Công mô hình Nhượng quyền 0 đồng Trung Nguyên E-Coffee” diễn ra vào ngày 22/12 tại Hà Nội. Cùng với các hoạt động tư vấn thường xuyên qua online và trực tiếp, Hội thảo tiếp tục đẩy mạnh thực hiện mục tiêu 3.000 cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee trên 63 tỉnh thành, khẳng định vị thế chuỗi cửa hàng bán lẻ thế giới cà phê tối ưu nhất của Trung Nguyên Legend trên thị trường.
Tại Hội thảo “Kết Nối – Thành Công mô hình Nhượng quyền 0 đồng Trung Nguyên E-Coffee”, hơn 500 đối tác, khách hàng tiềm năng tại thủ đô và khu vực Đồng bằng sông Hồng đã đăng ký tham gia để tìm kiếm cơ hội hợp tác cùng mô hình khởi nghiệp thành công nhất về cà phê của Trung Nguyên Legend. Ngay tại Hội thảo, từ cách thức vận hành thực tế cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee - một yếu tố vốn được xem là bài toán khó của việc kinh doanh mô hình chuỗi quán; cho đến hệ sản phẩm cà phê năng lượng tuyệt hảo và sách quý đổi đời, bộ công cụ dụng cụ pha chế, menu thức uống theo 3 nền văn minh cà phê tiêu biểu Ottoman – Thiền – Roman được quy tụ như một thế giới cà phê thu nhỏ mang tính chuyên gia, toàn diện nhất đều được giới thiệu và tư vấn chi tiết cho khách hàng. Những điều khác biệt, đặc biệt của mô hình cùng chính sách nhượng quyền 0 đồng của Trung Nguyên E-Coffee đã đem về hơn 100 hợp đồng được ký kết ngay tại Hội thảo.
Có thể nói, cho đến nay khi tính đến sự tổng hòa mọi yếu tố (thương hiệu, mô hình vận hành, chất lượng cà phê vượt trội, menu thức uống hợp thời, hệ sản phẩm phong phú, quy trình đào tạo và hỗ trợ đối tác chuyên nghiệp…) của một chuỗi cửa hàng cà phê thì Trung Nguyên Legend hiện không có đối thủ.
Mô hình khởi nghiệp cà phê thành công nhất của Trung Nguyên Legend
Trung Nguyên E-Coffee – Hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ thế giới cà phê được Tập đoàn Trung Nguyên Legend chính thức ra mắt thị trường lần đầu tiên vào tháng 8/2019. Đến nay, chỉ sau 3 năm ra mắt và gia nhập đường đua nhượng quyền, trong đó mất 2 năm chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, Trung Nguyên E-Coffee vẫn giữ vững tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ với tốc độ đăng ký mở mới trung bình 20 cửa hàng/tháng. Đến nay, Trung Nguyên E-Coffee đã có hơn 700 cửa hàng khắp các tỉnh thành trong nước, hơn 1.000 hợp đồng nhượng quyền được ký kết thành công, góp phần hiện thực hóa giấc mơ khởi nghiệp thành công của cộng đồng đam mê cà phê trong suốt thời gian qua.
Với lợi thế là một thương hiệu thuộc Tập đoàn cà phê số 1 Trung Nguyên Legend, mô hình Trung Nguyên E-Coffee được hình thành và đúc kết qua hơn 25 năm kinh nghiệm mở chuỗi quán. Không chỉ tiếp nhận những lợi thế sẵn có từ công tác quản lý vận hành, chuỗi cung ứng, đào tạo, đặc biệt nhất là đối tác của Trung Nguyên E-Coffee được bảo trợ bởi thương hiệu Trung Nguyên Legend được tạp chí Forbes vinh danh là “thương hiệu tỉnh thức”, và có vị thế số 1 không thể so sánh tại thị trường Việt Nam cùng sức ảnh hưởng ra thế giới. Sở hữu tính chuyên gia đó, Trung Nguyên E-Coffee là một giải pháp – mô hình khởi nghiệp cà phê thành công cho cộng đồng, tối đa lợi ích nhất cho tất cả phân khúc khách hàng theo hướng hợp tác nhượng quyền.
Trung Nguyên E-Coffee mang đến cơ hội hợp tác cho mọi đối tượng từ sinh viên, chủ cửa tiệm tạp hoá - quán cà phê truyền thống, các nhà bán lẻ hiện đại, các hộ kinh doanh cà phê mong muốn chuyển đổi sang một mô hình chuyên nghiệp hơn, các công ty trong lĩnh vực nhượng quyền, ẩm thực, du lịch, vận tải, bán lẻ,...
Với phí nhượng quyền 0 đồng, Trung Nguyên E-Coffee còn cung cấp nhiều quyền lợi phù hợp theo 3 gói hợp tác có chi phí chỉ từ 65 đến 175 triệu đồng, đáp ứng những nhu cầu đầu tư khác nhau của đối tác. Đồng thời, mô hình được thiết kế linh hoạt, phù hợp và tối ưu hóa cho mọi địa điểm với diện tích mặt bằng chỉ từ 4m2 đến 400m2, như: cao ốc văn phòng, nhà hàng, khách sạn, sân bay, bến xe, trạm metro, chợ, các cửa hàng tiện lợi, trường học, bệnh viện, trạm dừng chân,…
Chính sách hợp tác tối đa lợi ích nhất cho đối tác được Trung Nguyên E-Coffee cam kết, từ các chương trình hỗ trợ đào tạo, tư vấn, quản trị, vận hành cửa hàng hiệu quả đến hoạt động tiếp thị, quảng bá, khuyến mại. Trung Nguyên E-Coffee cũng chia sẻ giải pháp quản lý tích hợp 4.0, cho phép đối tác quản lý các hoạt động của cửa hàng: Kế toán - Bán hàng - Xuất - Nhập - Tồn kho - Tiếp thị - CRM (chăm sóc khách hàng), Fintech (ví điện tử, ngân hàng trực tuyến…).
Anh Nguyễn Văn Đồng (Quận Ba Đình, Hà Nội) – một người yêu quý thương hiệu Trung Nguyên Legend đã chia sẻ đầy tâm huyết: “Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend – Ông Đặng Lê Nguyên Vũ là người mà tôi vô cùng ngưỡng mộ - người tiên phong xây dựng thương hiệu cà phê Việt Nam và đưa giá trị cà phê Việt Nam đi khắp toàn cầu. Với Trung Nguyên E-Coffee, đây là một mô hình của Tập đoàn Trung Nguyên Legend mà tôi rất mong đợi vì mang đến cơ hội khởi nghiệp cho tất cả phân khúc khách hàng, giúp mọi người đều được thụ hưởng những giá trị đặc biệt của cà phê mang lại.”
Đặc biệt, định vị là một thế giới cà phê thu nhỏ, một hệ thống F&B, bán lẻ toàn diện và vượt trội nhất, Trung Nguyên E-Coffee quy tụ hệ sản phẩm cà phê năng lượng tuyệt hảo, hội tụ tinh hoa của 3 nền văn minh cà phê Ottoman - Roman - Thiền, cũng như luôn cập nhật những thức uống thực dưỡng mới, tạo xu hướng trong ngành. Đồng thời, Trung Nguyên E-Coffee cung cấp một hệ sản phẩm bán lẻ lên đến hàng trăm mặt hàng liên quan, phục vụ trực tiếp cho nhu cầu thưởng lãm cà phê của cá nhân đến các chủ quán kinh doanh cà phê, từ hệ thống máy móc, thiết bị, phụ kiện đến công cụ dụng cụ liên quan đến cà phê...
Anh Quang Vinh (Quận Từ Liêm, Hà Nội) – một đối tác tiềm năng của Trung Nguyên E-Coffee đã tham dự Hội thảo và chia sẻ: “Chất cà phê Trung Nguyên Legend luôn mang hương vị đặc trưng riêng không thể tìm thấy ở đâu khác. Tôi đã nghiên cứu từ lâu mô hình Trung Nguyên E-Coffee và mong muốn sẽ cùng Trung Nguyên lan tỏa câu chuyện của cà phê Việt Nam, hương vị và văn hóa cà phê Việt Nam rộng khắp.”
Với sự khác biệt, đặc biệt về mô hình, sản phẩm, chính sách tối đa lợi ích nhất cho đối tác, Trung Nguyên E-Coffee đã và đang là giải pháp kinh doanh số 1, đáp ứng giấc mơ khởi nghiệp của cộng đồng, cũng như góp phần khẳng định vị thế của ngành cà phê Việt Nam trong nước và quốc tế.