Trẻ trải nghiệm, sáng tạo cùng sữa chua tại gian hàng Morinaga Milk

Ngày 27/10 vừa qua, Tập đoàn Morinaga Milk tại Việt Nam đã cho ra mắt gian hàng TIỆM SỮA THƠM NGON / Daily Cafe tại KidZania (Hà Nội). Đây là nơi các bé có cơ hội tự tay sáng tạo ra món sữa chua thơm ngon với hương vị yêu thích. Cùng với đó sự kiện còn kích thích sự quan tâm, tìm hiểu của trẻ về những lợi ích mà sữa chua mang lại cho sức khỏe.

Xây dựng sự hiểu biết về dinh dưỡng và sức khỏe cho trẻ

Theo công bố kết quả Tổng điều tra Dinh dưỡng từ Bộ Y tế, tình trạng suy dinh dưỡng và thiếu cân bằng dinh dưỡng ở trẻ em tại Việt Nam đã được cải thiện. Song số trẻ suy dinh dưỡng vẫn còn ở mức cao trên thế giới. Vì thế, việc giáo dục dinh dưỡng, sức khỏe cho trẻ em là một giải pháp phù hợp và nên duy trì lâu dài để đảm bảo sự phát triển toàn diện cho trẻ. Để từ đó, giúp các em hình thành thói quen ăn uống lành mạnh và hiểu biết về những lợi ích cụ thể của từng thực phẩm.

Trẻ phát biểu tại lễ khai mạc KidZania Hà Nội

Nắm bắt được tình hình đó, ngày 27/10 vừa qua, tập đoàn Morinaga Milk tại Việt Nam đã khai trương gian hàng trải nghiệm làm sữa chua dành cho trẻ em. Đây vừa là sân chơi cho các em thỏa sức sáng tạo, vừa là nơi hỗ trợ cung cấp các kiến thức dinh dưỡng bổ ích cho trẻ. Với tư cách là nhà tài trợ của gian hàng trải nghiệm TIỆM SỮA THƠM NGON / Dairy Cafe, Morinaga mong muốn khuyến khích sự phát triển lành mạnh của trẻ em - những người sẽ là các nhà lãnh đạo trong tương lai. Bên cạnh đó, tập đoàn cũng tích cực đóng góp vào việc xây dựng, phát triển một xã hội bền vững.

Bé được hóa thân thành “Chuyên gia làm sữa chua”

Tại sự kiện, các em sẽ trở thành các “Chuyên gia làm sữa chua”, sử dụng sản phẩm sữa chua Morinaga thơm ngon được sản xuất và phân phối tại Việt Nam. Các bạn nhỏ sẽ được các chuyên gia hướng dẫn sáng tạo món sữa chua riêng theo sở thích với nhiều loại topping đa dạng. Morinaga Milk với hơn 100 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và sản xuất sữa chua, hy vọng sẽ giúp các bạn nhỏ tự tay tạo ra món sữa chua độc đáo. Đồng thời, khi tham gia sự kiện trẻ còn được trang bị kiến thức cơ bản về những lợi ích mà sữa chua mang lại cho sức khỏe.

Tại gian hàng trải nghiệm các bạn nhỏ có thể hóa thân thành “Chuyên gia sữa chua”.

Với khẩu hiệu “TRỌN SỨC KHỎE, VẸN NỤ CƯỜI”, Tập đoàn Morinaga Milk muốn góp phần xây dựng lối sống thú vị, lành mạnh cho các “lãnh đạo tương lai”. Thêm vào đó, tập đoàn còn muốn tích cực đóng góp vào việc xây dựng và phát triển một xã hội bền vững. Việc mở gian hàng trải nghiệm dành cho trẻ em lần này không chỉ với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, mà còn thúc đẩy hỗ trợ cung cấp các kiến thức cho trẻ em về dinh dưỡng, sức khoẻ. Ngoài KidZania tại Việt Nam, Morinaga Milk còn có gian hàng trải nghiệm tại KidZania Tokyo, KidZania Koshien, và KidZania Fukuoka, Nhật Bản.

KidZania - Sự kết hợp giữa giáo dục và giải trí

KidZania là chuỗi công viên được xây dựng với các mô hình vui chơi giải trí kết hợp hướng nghiệp dành cho trẻ em. Các hoạt động chính tổ chức tại KidZania được xây dựng dựa trên khái niệm "giáo dục" kết hợp với "giải trí". Đây là nơi trẻ có thể thử thách bản thân với các trải nghiệm khi tự tay làm những việc mà trẻ yêu thích của mình và có được những cái nhìn sâu sắc hơn về các hoạt động của xã hội trong khi vui chơi. KidZania là chuỗi công viên có mặt tại 18 quốc gia trên thế giới, với 27 công viên giải trí, thu hút khoảng 100 triệu du khách mỗi năm (tính đến tháng 10/2023).

Không gian trưng bày gian hàng tại KidZania Hà Nội được bày trí đẹp mắt.

Với nhiều hoạt động bổ ích, các bậc phụ huynh có thể cho trẻ có cơ hội trở thành “Chuyên gia làm sữa chua” tại gian hàng trải nghiệm TIỆM SỮA THƠM NGON / Dairy Cafe, KidZania Hà Nội (Tầng 5 Trung tâm thương mại Lotte Mall 272 Võ Chí Công, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội).