Tại buổi làm việc với Công ty MVI Life Việt Nam, diễn viên Ngọc Lan cho biết đã loại trừ sản phẩm không nằm trong nhu cầu và tiếp tục duy trì hợp đồng bảo hiểm.
Ông Đào Văn Đồng - Tổng Giám đốc MVI Life - cam kết lắng nghe mọi giải đáp từ khách hàng. Khi tiếp nhận những chia sẻ của Ngọc Lan, công ty đã lắng nghe thắc mắc, giải thích thêm những quyền lợi, điều khoản có ích cho khách hàng và đã thấu hiểu lý do vì sao khách hàng đưa sự việc lên mạng xã hội.
"Những góp ý của Ngọc Lan giúp chúng tôi xác định điểm cần cải thiện. Với tư cách Tổng Giám đốc, tôi gửi lời xin lỗi với khách hàng Ngọc Lan, vì không cung cấp được dịch vụ hoàn hảo như mong đợi và mong Ngọc Lan chấp nhận lời xin lỗi", ông Đồng cho biết.
Sau khi ly hôn, diễn viên Ngọc Lan chọn mua bảo hiểm để đảm bảo con trai nhận được hỗ trợ tài chính cần thiết trong tình huống không may xảy ra. Tuy nhiên, khi thực hiện hợp đồng, diễn viên Ngọc Lan nhận thấy có một vài điều chưa thỏa đáng.
Vì vậy, Ngọc Lan livestream nhằm lưu ý mọi người tìm hiểu kỹ thông tin trực tiếp với công ty bảo hiểm, hoặc cần thiết tham vấn luật sư, để hiểu rõ những ràng buộc pháp lý trong hợp đồng bảo hiểm trước khi đặt bút ký kết.
Trước đó, sau khi diễn viên Ngọc Lan livestream, Bộ Tài chính đã có công văn gửi Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ MVI Life yêu cầu tăng cường kiểm soát hoạt động của doanh nghiệp; rà soát thông tin về hợp đồng bảo hiểm giao kết và quá trình tư vấn của đại lý bảo hiểm cũng như việc công bố thông tin cho khách hàng khi thay đổi chủ đầu tư và đổi tên doanh nghiệp.