Mùa hè nắng nóng, anh Nguyễn Bình (quận Thanh Xuân, Hà Nội) quyết định mở một xưởng sản xuất nước đá theo quy mô hộ gia đình. Biết được tiện ích từ App EVNHANOI, anh Bình chỉ cần ngồi ở nhà, mở ứng dụng và đăng ký yêu cầu cấp điện mới. Chỉ sau một ngày, yêu cầu của anh đã được đáp ứng. Thậm chí, thông qua ứng dụng, anh còn biết được yêu cầu của mình đang được xử lý đến đâu.
Đăng ký cấp điện mới chỉ là một trong hàng chục tiện ích mà App EVNHANOI cung cấp cho khách hàng. Sử dụng App EVNHANOI, khách hàng có thể tra cứu mọi thông tin về điện, từ lịch ghi chỉ số công tơ, lịch tạm ngừng cấp điện, đến việc có thể gửi các yêu cầu và theo dõi tiến độ thực hiện các dịch vụ điện ngay trên ứng dụng như dịch vụ cấp điện mới, dịch vụ hợp đồng mua bán điện (ký kết, thay đổi, bổ sung thông tin,...); dịch vụ về thiết bị đo đếm (kiểm tra, kiểm định)…
Cũng nhờ có App EVNHANOI mà từ tháng 9 tới, gia đình ông Quốc Khánh (Phố Tô Hiệu, Cầu Giấy) được sử dụng điện với định mức mới chỉ với vài thao tác trên điện thoại. “Con trai tôi vừa lập gia đình, để tiện cho các cháu sinh hoạt độc lập gia đình tôi tách hộ. Cứ tưởng như trước đây, phải đến cơ quan điện để làm thủ tục, nào ngờ chỉ cần có chiếc điện thoại, vài phút là xong”, ông Khánh cho biết.
Tương tự như anh Bình, ông Khánh, nhiều người dùng còn cho biết điểm đặc biệt của App EVNHANOI là khách hàng có thể theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, hàng tháng và so sánh với cùng kỳ trước đó. Đặc biệt, ở tính năng “Điện năng tiêu thụ”, khách hàng còn có thể đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện. Để làm được điều này, EVNHANOI đã lắp đặt công tơ điện tử cho toàn bộ khách hàng trên địa bàn. Đây là loại công tơ ứng dụng công nghệ hiện đại, có độ chính xác cao. Hàng ngày, hệ thống công tơ điện tử sẽ truyền dữ liệu về trung tâm điều hành. Thông qua dữ liệu thu thập được, EVNHANOI cung cấp cho khách hàng qua App EVNHANOI. Khách hàng chỉ cần mở App là có thể theo dõi mức sử dụng điện của gia đình một cách nhanh chóng và thuận tiện.
Với nỗ lực tối ưu hóa các tiện ích, dịch vụ, EVNHANOI không chỉ dừng ở việc cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định mà còn không ngừng nâng cao chất lượng điện năng, mở rộng các kênh chăm sóc khách hàng, hướng tới xây dựng hình ảnh một Tổng công ty “phục vụ” đúng nghĩa. Mọi hoạt động của Tổng công ty đều hướng tới việc tạo thuận lợi tốt nhất cho khách hàng, trên cơ sở đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu.