Sự vươn lên từ bệ phóng truyền thống

Dựa trên cái nền truyền thống Hoàng Gia đã kế thừa, phát huy, đồng thời thêm thắc sự mới mẻ, thẩm mỹ nhằm phù hợp hơn với thời đại, từ đó đưa thương hiệu “trẻ” tự tin cạnh tranh với thị trường và trở thành một trong 10 thương hiệu dẫn đầu Việt nam 2018.
Nước mắm Hoàng Gia được đầu tư bao bì cao cấp và sang trọng

Bước đi kỹ và chắc chắn của Hoàng Gia

Là thương hiệu nước mắm truyền thống tuy chưa “già dặn” trong tuổi đời nhưng Hoàng Gia đã đạt được những thành tựu nhất định. Điều này khẳng định cho chất lượng sản phẩm cùng sự uy tín của thương hiệu, với mong muốn không ngừng hướng đến khách hàng bằng những sản phẩm mang tính thiết thực, an toàn và ý nghĩa.        

Trước bối cảnh người tiêu dùng ngày càng chú trọng và đòi hỏi cao hơn về chất lượng, Hoàng Gia tuy vẫn gìn giữ và áp dụng theo đúng công thức ủ chượp truyền thống với tỷ lệ 3 cá : 1 muối, song trong từng khâu sản xuất đều được kiểm duyệt khắc khe và tiến hành thông qua một quy trình khép kín hiện đại nhằm tối đa hóa chất lượng sản phẩm.

Theo đó, từng mẻ cá cơm tươi Bình Thạnh chưa qua ướp đá, muối sẽ tẩm ướp cùng muối Chí Công được hong khô trong kho trong suốt 6 tháng đến 1 năm để đem lại giọt mắm cốt chuẩn vị truyền thống, đạt độ sánh với sắc nâu bắt mắt cùng vị ngọt hậu nhẹ nhàng, vừa vặn. Với sự kết hợp giữa những nguồn nguyên liệu có phần đặc biệt và hảo hạng, cùng quy trình hiện đại vừa góp phần tạo nên vị mặn khác biệt có một không hai của nước mắm Hoàng Gia, vừa đảm bảo chất lượng cao nhất cho sản phẩm.

Không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng mà vấn đề an toàn thực phẩm cũng là ưu tiên hàng đầu mà Hoàng Gia luôn hướng đến. Việc luôn giữ tâm niệm “cốt lõi của một thương hiệu chính là chất lượng và sự an tâm về sức khỏe” đã tạo ra giá trị thực sự cho Hoàng Gia. Và đây cũng là nhân tố then chốt giúp Hoàng Gia giành được thiện cảm, sự tin tưởng và ủng hộ ngày càng nhiều của người tiêu dùng.

Đảm bảo về chất lượng, an toàn khi sử dụng đã giúp Hoàng Gia vượt qua được sự kiểm định khắc khe của Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA. Từ đó từng bước chinh phục khách hàng bằng chính sự uy tín của mình để xứng đáng khi được vinh danh trong top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2018. Đây chính là thành quả cho những nỗ lực hiện thực hóa cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất, nhằm đáp lại sự tin yêu của khách hàng trong thời gian qua đã dành cho Hoàng Gia.

Ngày 23.12.2018, nước mắm Hoàng Gia được vinh danh "Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2018"

Từ ý tưởng đến lý tưởng   

Tuy chú trọng đến chất lượng nhưng Hoàng Gia vẫn không quên đầu tư cho mẫu mã. Để tạo độ sáng cho bộ mặt sản phẩm nhằm góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh, lẫn đáp ứng đúng hơn cho nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của người tiêu dùng, Hoàng Gia đã đem sắc màu dân tộc thông qua họa tiết rất đỗi quen thuộc của cá, của biển gắn kết cùng sự bóng bẩy được tạo nên từ tone màu lẫn chất liệu để đem lại một sản phẩm vừa toát lên được khí chất quyền quý, sang trọng lại vừa thể hiện được cái hồn của sản phẩm, giản dị mà căng đầy ý nghĩa.

Việc đan xen những giá trị hiện đại vào sản phẩm của mình nhằm tăng sự gắn kết và tính hợp thời cho sản phẩm, Hoàng Gia đã thành công trong việc gia tăng điểm chạm tối đa với khách hàng từ hương vị đến bao bì, để từ đó chinh phục được cả những đối tượng có cái nhìn và đánh giá khắt khe nhất khi có mặt tại loạt sân Golf uy tín tại hai miền Nam – Bắc.

Đông đảo khách tham quan và trải nghiệm nước mắm Hoàng Gia

Từ việc nung nấu những ý tưởng táo bạo Hoàng Gia đã cho ra đời sản phẩm vô cùng lý tưởng, để không chỉ là loại gia vị sử dụng hàng ngày mà còn là món quà tặng biếu đầy trang trọng và ý nghĩa. Chị Lan, Quận Hoàng Mai, Hà Nội chia sẻ “Mình không phải là người sành ăn nhưng do gốc mình ở Quảng Bình lại gần biển, trước kia ông bà cũng sống bằng nghề biển và tự làm mắm để ăn. Mình đã quen với vị mắm nhà làm từ nhỏ nên rất quý các sản phẩm giữ được hương vị truyền thống như nước mắm Hoàng Gia. Thành thật mà nói mình khá ấn tượng với vị mắm này, hầu hết các vị mắm cốt nguyên chất mình đã từng được thử khá mặn, nhưng với Hoàng Gia lại không bị quá mặn, mùi cũng không quá nồng mà khá thơm và dịu. Tính ra đối với người thích ăn mặn như mình mà nói thì vị của nước mắm Hoàng Gia vẫn còn khá nhẹ, chắc tại mình đã quen với vị mắm của bà. Vì vị còn nhẹ nên đa phần mình chọn mua Hoàng Gia để làm quà biếu tặng cho khách hàng, bạn bè do mẫu mã rất sang, chất lượng lại đảm bảo. Bạn nào muốn tìm loại mắm có vị thơm ngon, không quá mặn để tốt hơn cho sức khỏe khi dùng thì hoàn toàn có thể lựa chọn Hoàng Gia.”

Với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng của người tiêu dùng, Hoàng Gia đã mở rộng thêm nhiều hệ thống phân phối nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh hệ thống sân Golf, Thương xá Tax, siêu thị US Mart, các cửa hàng thực phẩm sạch…Hoàng Gia còn đẩy mạnh trên các kênh online như TIKI, Lazada… Ngoài ra, tại sự kiện Vietnam FoodExpo 2019 vừa qua, Hoàng Gia tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình đến từ hàng ngàn khách tham quan.

Tử tế - Đâu chỉ là một tính từ, đó còn là văn hoá, là giá trị đặc biệt mà Hoàng Gia luôn theo đuổi trong suốt hành trình của mình. Chặng đường tiếp theo với những thành tựu sẵn có, Hoàng Gia sẽ tiếp tục tạo nên một hành trình mới rực rỡ và nhân văn hơn.

(*) Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về thông tin mua hàng và chi tiết sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800 1743 hoặc inbox trực tiếp tại fanpage Nước mắm Hoàng Gia để nhận ngay tư vấn.

CÔNG TY TNHH VẠN XUÂN FMCG INVESTMENT

Trụ sở: 110 – 112 Kinh Dương Vương, Phường 13, quận 6, TPHCM

Chi nhánh Hà Nội: Số nhà 11, Lô C12, Ngõ 44, Phố Nguyễn Cơ Thạch, Khu Đô thị Mỹ Đình 1, Phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: www.nuocmamhoanggia.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nuocmamhoanggia.com.vn/

Hotline: 1800 1743 (Miễn phí cuộc gọi)