Sự kiện 'Thương!' do Bibo Mart tổ chức nhận phản hồi tích cực từ cộng đồng

“Chương trình rất nhân văn và ý nghĩa”, “vô cùng ấn tượng”, “không gian siêu chill”... là những lời khen ngợi mà rất nhiều ba mẹ dành tặng cho chương trình “Become a Super Mom” do Bibo Mart tổ chức vào tối 28/07. Đây là sự kiện nằm trong chiến dịch “Thương” được Bibo triển khai từ giữa năm với mong muốn lan tỏa tình thương tới cộng đồng, ươm mầm cho hạnh phúc và những giá trị tốt đẹp của xã hội.

Các mẹ chụp ảnh kỷ niệm tại sự kiện “Become a Super Mom”

Tiếp nối hành trình lan tỏa yêu thương

Tháng 5/2024, Bibo gây bất ngờ khi khởi xướng hành trình “Thương!” với chuỗi sự kiện nhân văn hướng tới đa dạng đối tượng trong cộng đồng. Chia sẻ về dự án, nhà sáng lập Bibo Mart – bà Trịnh Lan Phương cho hay: “Tận cùng của thấu cảm là tình thương. “Thương” rất rộng lớn và bao hàm tất thảy những gì ngọt dịu, ấm áp nhất giữa người với người. Nó có thể chữa lành những nỗi đau về tinh thần, thể chất và giúp cho cuộc sống của mỗi người trở nên hạnh phúc hơn. Hành trình “Thương” của Bibo sẽ là cầu nối đem mọi người đến gần với nhau, hun đúc tình yêu thương, sự thấu cảm và ươm mầm cho những bông hoa hạnh phúc nở rộ”.

Liên tiếp trong hai tháng 5 và 6, Bibo đã tổ chức các sự kiện giúp các ba mẹ “hiểu để thương nhau” và giúp các bé có những trải nghiệm mùa hè tuổi thơ đáng nhớ bên ba mẹ, ông bà, góp phần nuôi dưỡng tình yêu quê hương đất nước nơi các mầm non tương lai. Với ý nghĩa thiết thực và nhân văn, chuỗi sự kiện “Thương!” đã nhận được sự ủng hộ, quan tâm của đông đảo thành phần trong xã hội.

Nối đà thành công, vào ngày 28/7, Bibo tiếp tục tổ chức sự kiện “Thương!” với chủ đề “Become a Super Mom”, chia sẻ cách vượt qua áp lực sau sinh cho các mẹ bỉm với mong muốn hành trình làm mẹ của tất cả chị em phụ nữ đều hạnh phúc vẹn tròn. Chương trình có sự đồng hành của các nhãn hàng: Kidsmix, Oldenburger, MamaCare, Matti Care, Kabrita.

Bữa tiệc giao lưu đầy cảm xúc

Cũng giống như các sự kiện “Thương!” trước đó, “Become a Super Mom” tiếp tục mang đến một không gian gặp gỡ hoàn toàn khác biệt so với các hội thảo tiền sản truyền thống. Đó là một không gian ven hồ bơi ngoài trời siêu chill với ánh đèn lung linh huyền ảo tại quán café Hầm trú ẩn (Đống Đa, Hà Nội). Sự kiện được tổ chức vào buổi tối, càng làm tăng thêm sự lãng mạn ấm áp và gia tăng kết nối cảm xúc cho các cặp ba mẹ tham dự.

Đến chương trình từ rất sớm, mẹ Thu Hoài (Hà Đông, Hà Nội) chia sẻ trong niềm hân hoan: “Mình thực sự rất thích không gian tổ chức của chương trình. Nó tạo cảm giác như mình đang đi gặp gỡ bạn bè hàn huyên tâm sự chứ không phải đi tham dự một buổi hội họp, vô cùng thân tình và gần gũi. Ông xã mình trước giờ rất ngại đi các lớp học tiền sản mà thấy chương trình này tổ chức ở quán café cũng gật đầu đi luôn”.

Chuyên gia tâm lý Tuệ An chia sẻ cách quản lý stress và căng thẳng cho các ba mẹ

Trong không gian khơi gợi cảm xúc ấy, các ba mẹ đã lắng mình vào những chia sẻ đầy chân tình từ chuyên gia tình cảm và chữa lành Tuệ An, cùng học cách quản lý stress và căng thẳng sau khi có em bé. Nhiều mẹ đã tỉnh thức được rằng mọi nguyên nhân của stress không đến từ bên ngoài mà đến từ chính mình. Và muốn giải quyết điều này, các mẹ cần phải thực hành 4 điều, đó là: ngừng than phiền, tập trung vào những điều tốt đẹp, biết yêu thương bản thân và chấp nhận chính mình.

Hiểu rõ áp lực kinh tế là một trong những nguyên nhân khiến mẹ bị stress, trầm cảm sau sinh, Bibo đã triển khai dự án “Khởi nghiệp 0 đồng cùng Bibo” và chính thức giới thiệu tới các ba mẹ trong sự kiện.

“Ưu điểm nổi bật của dự án này là người tham gia sẽ không phải bỏ bất kỳ đồng vốn nào, cũng không phải lo lắng về việc vận chuyển hay tồn kho. Chỉ cần tải App Bibo, các mẹ bầu và mẹ bỉm sữa đều có thể dễ dàng kiếm tiền bằng cách tiếp thị liên kết (Affiliate) các sản phẩm của Bibo tới các hội nhóm, anh em, bạn bè. Chúng tôi rất hy vọng dự án này sẽ san sẻ được phần nào nỗi lo tài chính cho các mẹ, giúp các mẹ tự tin làm làm chủ cuộc sống của mình”, chị Lê Hương – Trưởng phòng Thương hiệu Bibo Mart cho biết.

Sự tận tâm chạm đến trái tim cộng đồng

Với sự tận tâm chia sẻ yêu thương, mang những giá trị tốt đẹp nhất tới cho chị em phụ nữ, sự kiện “Become a Super Mom” đã nhận về vô vàn phản hồi tích cực. Trên trang fanpage của Bibo Mart, rất nhiều ba mẹ đã để lại những lời bình luận khen ngợi, ủng hộ chương trình.

Mẹ Mỹ Huyền viết: “Đây là buổi hội thảo ý nghĩa nhất trong các hội thảo mình từng tham gia. Cảm ơn Bibo Mart đã tạo ra một chương trình để kết nối mình với bạn đời nhiều hơn, hiểu nhau hơn. Chồng mình đi cùng hôm đó mà khoái lắm nha, nghe diễn giả Tuệ An quá tuyệt luôn.”

Trích lược một số bình luận về sự kiện trên fanpage Bibo Mart

Chủ tài khoản facebook có nickname Thảo Cam chia sẻ: “Nhận được điện thoại của Bibo, dù ở quê xa hơn 100km mình vẫn bắt xe để lên Hà Nội tham dự. Cảm ơn Bibo Mart thật nhiều đã chữa lành cho những mẹ bỉm sữa như mình. Một chặng đường nhìn lại thật sự cảm động, cả nhà mình đã có một buổi tối giao lưu vui vẻ. Hy vọng sẽ có nhiều chương trình dành cho các mẹ hơn nữa để hành trình làm mẹ dễ dàng hơn”.

Theo sát hành trình “Thương!” từ đầu, mẹ Thu Hương nhắn gửi đầy tình cảm: “Mình đã tham gia rất nhiều lớp học tiền sản nhưng chưa sự kiện nào lại ấn tượng như các sự kiện của Bibo. Các sự kiện đều có chủ đề khác nhau, rất sáng tạo và không hề trùng lặp. Có thể thấy là Bibo luôn không ngừng làm mới và sự kiện sau còn hấp dẫn, thú vị hơn sự kiện trước. Rất mong chờ các hoạt động tiếp theo của Bibo”.

Có thể thấy, sự tận tâm của Bibo đã chạm đến trái tim của đông đảo ba mẹ, và hành trình “Thương!” dù mới bước sang tháng thứ 3 nhưng đã để lại nhiều dấu ấn khó phai. Đây sẽ là động lực để Bibo tiếp tục vững bước trên hành trình gieo mầm và lan tỏa yêu thương tới cộng đồng.