Vượt qua nhiều ngân hàng khác, SeABank đã dẫn đầu về số lượng giao dịch bình quân trên thẻ nội địa thực hiện qua hệ thống chuyển mạch quốc gia Napas bởi mỗi khách hàng trong năm 2018 với 19.94GD/ thẻ/năm.
Phát triển một thị trường thanh toán không dùng tiền mặt theo kịp xu hướng toàn cầu – tất nhiên, một yếu tố cực kỳ quan trọng là phải thay đổi được tư duy, thói quen người dùng. Từ năm 2012, Chính phủ đã ban hành Nghị định về thanh toán không dùng tiền mặt được sửa đổi, bổ sung một số điều với Nghị định 80/2016/NĐ-CP, bắt đầu có hiệu lực từ ngày 1/7/2016. Đây là cơ sở tiền đề về hành lang pháp lý thúc đẩy các Ngân hàng phát triển mạnh mẽ các tiện ích trên thẻ nhằm tăng tính cạnh tranh và thu hút khách hàng, nhưng, sự phát triển của hình thức thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam vẫn chưa thực sự chuyển đổi mạnh mẽ.
Tuy nhiên, SeABank bằng việc chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ từ khâu phát hành tới quá trình sử dụng, tất toán thẻ và vận hành tốt nhất hệ thống cơ sở hạ tầng về ATM/POS luôn đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu chi tiêu bằng thẻ đã chiếm trọn niềm tin của khách hàng.
Với đội ngũ nhân sự đầy nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, SeABank đã quản lý vận hành đảm bảo thông suốt khoảng 12 triệu giao dịch/ năm cho hơn 775.000 thẻ, cung ứng ra thị trường hệ thống 337 ATM, 752 POS đều đã đáp ứng chuẩn bảo mật EMV và được chứng nhận bảo mật PCI DSS cho phép cung cấp dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tốt nhất tới khách hàng một cách nhanh chóng, tiện ích và an toàn. Chính vì vậy SeABank đã dẫn đầu về số lượng giao dịch bình quân trên thẻ nội địa thực hiện qua hệ thống chuyển mạch quốc gia Napas bởi mỗi khách hàng trong năm 2018 với 19.94GD/ thẻ/năm và được NAPAS vinh danh là Ngân hàng có tập khách hàng năng động nhất năm 2018 với giải thưởng Outstanding bank in Customer’s card usge.
Giải thưởng này là minh chứng cho niềm tin của Khách hàng dành cho SeABank về dịch vụ Thẻ. Chính Khách hàng là người đã trực tiếp đồng hành, cổ vũ và ghi nhận những nhiệt huyết, cố gắng và sáng tạo của đội ngũ SeABank trong vận hành dịch vụ từ trái tim, lấy khách hàng làm trong tâm hướng tới mục tiêu thành Ngân hàng Top 3 về thẻ và Chất lượng dịch vụ./.