Satori tin rằng khách hàng có quyền biết sản phẩm được sản xuất như thế nào!

Trong năm 2023, Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại SATORI đã tổ chức được hơn 40 chuyến tham quan và tiếp đón hơn 4,200 khách hàng với đa dạng các nhóm đối tượng từ học sinh, sinh viên, khách hàng nhà phân phối, đại lý cho đến người tiêu dùng, các hộ gia đình và doanh nghiệp.

Đoàn sinh viên trường Đại Học Công Thương TP.HCM (HUIT) cùng thầy cô được chào đón tại Nhà máy SATORI

Chương trình Tham quan Nhà máy “Hiểu để Tin” là hoạt động được tổ chức thường xuyên với phương châm minh bạch trong trong sản xuất và mong muốn tạo điều kiện cho người tiêu dùng, đối tác, khách hàng tham quan và hiểu quy trình sản xuất, từ đó tin vào chất lượng sản phẩm Nước Tinh Khiết với Công Nghệ Hoàn Lưu Khoáng SATORI.

SATORI vô cùng tự hào về đội ngũ hướng dẫn giàu kinh nghiệm, sẵn sàng chia sẻ kiến thức về quy trình sản xuất tại nhà máy. Khách tham quan không chỉ được nghe về những câu chuyện thú vị và thành công đằng sau mỗi sản phẩm, mà còn tận mắt chứng kiến các công đoạn sản xuất và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt thông qua hành lang bằng kính được thiết kế đặc biệt. Hoạt động này giúp quý khách hàng an tâm lựa chọn sản phẩm chất lượng để kinh doanh và người tiêu dùng tin tưởng hơn về sản phẩm mà họ và gia đình đang sử dụng hàng ngày.

Sinh viên tham quan quy trình sản xuất tại Nhà máy SATORI

Sau khi tìm hiểu được quy trình sản xuất, khách tham quan được thưởng thức thành phẩm là Nước tinh khiết với công nghệ hoàn lưu khoáng SATORI ngay tại nhà máy sản xuất. Song song đó, họ còn được lắng nghe thêm những chia sẻ về doanh nghiệp cũng như sản phẩm Nước tinh khiết với công nghệ hoàn lưu khoáng SATORI và cùng tham gia các trò chơi tương tác cùng ban tổ chức, nhận các phần quà lưu niệm hấp dẫn từ chương trình.

Sinh viên tham gia phần giao lưu tương tác với Ban lãnh đạo và nhận quà lưu niệm

SATORI cũng khuyến khích chia sẻ bằng một buổi giao lưu và trao đổi giữa khách tham quan và đội ngũ dẫn đoàn. Tại đây, khách hàng sẽ đặt những câu hỏi trực tiếp với SATORI, giúp SATORI và khách hàng có thể thấu hiểu nhau hơn.

Thông qua chương trình, SATORI hy vọng sẽ góp phần nâng cao kiến thức, trải nghiệm thực tế của người tiêu dùng từ đó giúp họ tin yêu và hiểu hơn về các sản phẩm nước mà họ đang dùng hằng ngày. Qua đó, mong muốn lan tỏa một thông điệp mà châm ngôn kinh doanh của SATORI rằng: “Nước để giải khát thôi là chưa đủ mà còn cần phải tốt cho sức khỏe”.

Thành lập từ năm 2017, SATORI sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát tốt cho sức khỏe. Tháng 9 năm 2018, SATORI khánh thành nhà máy nước với sự đầu tư về kỹ thuật, từ công nghệ màng lọc của Nhật Bản đến hệ thống máy móc theo tiêu chuẩn châu Âu, rộng 30.000m2 tại khu công nghiệp Long Hậu (Long An).

Độc giả có thể tham khảo thêm thông tin tại website www.satoricompany.vn