Giải thưởng Bia Thế giới nổi tiếng vì vinh danh những dòng bia xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới và nhận được hàng ngàn sản phẩm dự thi trong năm nay. Kết quả, các sản phẩm dự thi của SABECO đều đoạt giải. Cụ thể, Bia Lạc Việt và Bia Saigon Export đã xuất sắc được trao giải vàng và được công nhận là dòng bia ngon nhất so với các sản phẩm cùng loại. Bia Saigon Export Premium và Bia Saigon Special được trao giải bạc.
Đặc biệt, dù tham gia thi trong nhóm cạnh tranh cao (bia có độ cồn từ 2.6 đến 4.5%), sản phẩm Bia Lạc Việt vẫn nổi bật, thành công gây ấn tượng với ban giám khảo nhờ hương vị cân bằng và sảng khoái và được trao danh hiệu “Bia Lager Nhẹ Ngon nhất Thế giới”.
“Chúng tôi tự hào khi nhận được giải thưởng danh giá này,” ông Lâm Du An – Phó Tổng Giám Đốc phụ trách Kỹ thuật – Sản xuất của SABECO – chia sẻ. “Giải thưởng này là minh chứng cho sự làm việc chăm chỉ và cống hiến không ngừng của toàn bộ tập thể SABECO. Nó cho thấy cam kết bền bỉ của chúng tôi trong việc tạo ra cho khách hàng những vị bia ngon đẳng cấp thế giới.”
Theo đại diện của SABECO, các dòng sản phẩm bia của SABECO được công nhận nhờ trình độ ủ bia vượt trội. Với nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng và kỹ thuật tiên tiến, sản phẩm bia của SABECO mang đến sự cân bằng hấp dẫn giữa vị đắng nhẹ nhàng của hoa bia và sự ngọt ngào của đại mạch. Vì thế chúng là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích bia nhưng muốn tìm kiếm trải nghiệm nhẹ nhàng mà vẫn đậm đà hương vị.
Ban giám khảo của Giải thưởng Bia Thế giới bao gồm những chuyên gia uy tín của ngành đã trao thưởng cho SABECO vì chất lượng vượt trội và nhất quán. Giải thưởng không chỉ cho thấy trình độ chuyên môn của đội ngũ các nhà nấu bia của SABECO trong ủ bia và tọa ra sản phẩm chất lượng, mà còn cho thấy tầm ảnh hưởng ngày càng tăng của sản phẩm bia Việt Nam trên thị trường bia thế giới.
“Chiến thắng giải thưởng này không chỉ là cột mốc quan trọng đối với SABECO mà còn là niềmtự hào đối với ngành bia của Việt Nam,” ông Lester Tan – Tổng Giám Đốc SABECO – cho biết. “Đó là sự cổ vũ mạnh mẽ để chúng tôi tiếp tục hành trình đổi mới và hướng đến sự xuất sắc vượt trội, và chúng tôi mong được tạo ra thêm nhiều vị bia xuất sắc với thị trường bia tại Việt Nam và cả thế giới. Chúng tôi vẫn tiếp tục hướng đến việc sản xuất dòng bia chất lượng, luôn đề cao di sản văn hóa đặc trưng của Việt Nam, đồng thời tạo ra những tiêu chuẩn mới trên trường thế giới. Sự đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm cùng với đam mê sâu sắc với việc sản xuất sản phẩm bia chất lượng sẽ giúp chúng tôi giữ vững vị thế hàng đầu của ngành.”
Theo báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 mới đây của Kantar, thương hiệu Bia Saigon tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ khi giữ vững vị trí Top 2 thương hiệu đồ uống được chọn mua nhiều nhất tại khu vực Nông thôn Việt Nam trong năm 2023, với mức tăng trưởng 10.5% về dịp mua và 8.1% về tỷ lệ hộ mua.
Hơn thế nữa, vượt qua những khó khăn trong giai đoạn giãn cách Covid và lạm phát, Bia Saigon đã đột phá tăng 9 bậc để lọt vào top 10 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành hàng đồ uống tại khu vực thành thị 4 Thành phố chính với mức tăng trưởng ấn tượng 57.5% về số lượng dịp mua và 30.4% về tỷ lệ hộ mua.