Ra mắt giải pháp giao tiếp đám mây gắn kết với khách hàng trong bình thường mới

Nền tảng giao tiếp đám mây toàn cầu Infobip, đã cho ra mắt Conversations và Moments để giúp các doanh nghiệp mang tới trải nghiệm khách hàng xuyên suốt, hỗ trợ thúc đẩy sự trung thành của khách hàng sau đại dịch.
 

●     Infobip Conversations, một giải pháp trung tâm liên lạc đám mây đa kênh cho phép các tư vấn viên cung cấp hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả hơn, thông qua một giao diện duy nhất.

●     Infobip Moments, một trung tâm tương tác khách hàng đa kênh, giúp các thương hiệu xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng qua các kênh truyền thông số phổ biến nhất thế giới, tiêu biểu như Viber, Facebook Messenger, v.v. và email, thoại, ứng dụng di động...

Ông Phạm Gia Dân, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Infobip Việt Nam, cho biết: “Conversations và Moments có tiềm năng lớn để tạo ra lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp trong việc tương tác và cung cấp dịch vụ khách hàng. Với mức đầu tư tối thiểu vào cơ sở hạ tầng công nghệ, hai giải pháp này sẽ cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ áp dụng các phương pháp tiếp cận đa kênh dựa trên dữ liệu, bỏ qua mối bận tâm về chi phí hay công nghệ. ”

Infobip là nền tảng giao tiếp đám mây toàn cầu, cung cấp các giải pháp giúp các doanh nghiệp và đối tác đơn giản hóa quá trình giao tiếp với khách hàng, tăng trưởng kinh doanh và thúc đẩy sự trung thành của khách hàng nhanh chóng, an toàn và đáng tin cậy.