Prudential liên tiếp nhận loạt giải thưởng trong nước và quốc tế

Vừa qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) liên tiếp được các cơ quan, ban ngành trong nước ghi nhận với các giải thưởng quan trọng: “Top 10 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2017” – Lĩnh vực Thương mại, Dịch vụ do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững (VBCSD) phối hợp với các Bộ, ban ngành liên quan tổ chức, dẫn đầu top doanh nghiệp bảo hiểm đóng thuế nhiều nhất tại Việt Nam do Tổng Cục Thuế công bố. 
Đại diện công ty Prudential nhận giải thưởng “Top 10 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2017”

Mới đây, Tạp chí Tài chính Quốc tế (Vương quốc Anh) cũng vừa bình chọn Prudential là “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ tốt nhất Việt Nam năm 2017 – The Best Life Insurance Company in Vietnam 2017”.

Giải thưởng cho hạng mục “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ tốt nhất Việt Nam năm 2017 – The Best Life Insurance Company in 2017” được Tạp chí Tài chính Quốc tế (IFM) ghi nhận dựa trên các tiêu chí: Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của công ty; Sản phẩm mang tính đột phá; Năng lực tài chính vững mạnh; Kênh phân phối đa dạng, ứng dụng triệt để nền tảng công nghệ; Chi trả quyền lợi bảo hiểm đúng cam kết và Giải pháp hữu hiệu để xử lý rủi ro. Không chỉ ghi nhận đóng góp tích cực của Prudential Việt Nam đối với tăng trưởng của ngành tài chính - bảo hiểm, giải thưởng này còn là thành quả cho những sáng kiến và nỗ lực không ngừng của công ty nhằm mang đến trải nghiệm tối ưu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều nhóm đối tượng khách hàng, góp phần mở rộng thị phần cho ngành bảo hiểm Việt Nam.

Ngoài sự ghi nhận từ tổ chức uy tín quốc tế, tại Việt Nam, Prudential vinh dự được bình chọn “Top 10 Doanh nghiệp Bền vững 2017” - Lĩnh vực Thương mại, Dịch vụ. Công ty được ghi nhận đạt điểm số cao cho hạng mục yêu cầu trong Bộ chỉ số bền vững doanh nghiệp (CSI) do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) xây dựng. Trong suốt 18 năm hoạt động tại Việt Nam, Prudential là một trong những doanh nghiệp điển hình lấy phát triển bền vững làm mục tiêu quan trọng, công ty không ngừng phát triển và đầu tư trong các lĩnh vực: sản xuất kinh doanh, hoạt động cộng đồng, cơ hội việc làm, bình đẳng giới, công bằng xã hội…Prudential được biết đến là công ty đầu tư mạnh mẽ vào trái phiếu chính phủ nhằm đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế.

Tính riêng năm 2016, Prudential đã đầu tư 4.694 tỷ đồng cho trái phiếu thời hạn 30 năm. Bên cạnh đó, Prudential cũng là công ty đóng góp tích cực cho họat động cộng đồng nhằm chung tay vì một VN phát triển tốt đẹp hơn. Từ năm 2011-2016, Prudential đã đóng góp 162 tỉ đồng vào các hoạt động cộng đồng, tập trung vào 3 mảng quan trọng là Giáo dục, Sống khỏe và Hỗ trợ cộng đồng. Công ty cũng thực hiện dành gần 9000 tỷ đồng mỗi năm cho các chương trình đào tạo nâng cao tay nghề của đội ngũ lao động. 

Không chỉ phát triển bền vững và cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam, Prudential còn là một trong những doanh nghiệp hoạt động kinh doanh hiệu quả, nghiêm chỉnh chấp hành, tuân thủ các quy định của pháp luật, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội tại Việt Nam. Trong hệ thống các doanh nghiệp Bảo hiểm, Prudential một lần nữa góp mặt, dẫn đầu top doanh nghiệp bảo hiểm đóng thuế nhiều nhất, khẳng định vị thế chủ lực và then chốt của công ty trong lĩnh vực Bảo hiểm nhân thọ. 

Prudential nhận được giải thưởng The Best Life Insurance Company in Vietnam 2017” do tạp chí Tài chính Quốc tế (Vương quốc Anh) bình chọn

Chia sẻ về những giải thưởng đạt được, ông Steve Clark – Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Năm 2017, Prudential Việt Nam vinh dự đón nhận nhiều giải thưởng danh giá. Những giải thưởng này rất có ý nghĩa đối với chúng tôi vì đó là sự ghi nhận của khách hàng và các chuyên gia trong ngành cho những nỗ lực của Prudential Việt Nam trên nhiều phương diện hoạt động. Đây cũng là nguồn động lực mạnh mẽ, thúc đẩy Prudential Việt Nam tiếp tục nỗ lực đóng góp vì mục tiêu phát triển bền vững, vì sự phát triển chung của nền kinh tế - xã hội; đồng thời sáng tạo những dịch vụ và sản phẩm đột phá hơn, mang đến nhiều lợi ích thiết thực hơn, phù hợp với nhu cầu và cuộc sống của khách hàng hiện đại”.