Từ sự trân trọng dành cho Việt Nam của thương hiệu ô tô Nhật Bản
Nissan Automotive Technology Việt Nam là cơ sở nước ngoài đầu tiên của Nissan Techno, được thành lập từ 2001. Đến nay đã có lịch sử hơn 20 năm với hơn 2500 cán bộ công nhân viên. Giới thiệu về Nissan Việt Nam, Tổng giám đốc Hirohisa Kabuto cho biết: “Những chiếc ô tô mang thương hiệu Nissan đang chạy trên toàn thế giới được cấu thành bởi rất nhiều linh kiện đã được thiết kế dựa trên kết quả của công tác kiểm tra, nghiên cứu, tạo dữ liệu, phân tích… do tập thể kỹ sư trẻ của Nissan Automotive Technology Việt Nam thực hiện.” Qua đó đủ để thấy sự trân trọng những đóng góp đến từ chất xám người Việt Nam đến từ tập đoàn xe hơi nổi tiếng tại Nhật.
Nissan Việt Nam vẫn luôn hướng tới tạo dựng được một môi trường làm việc hấp dẫn và hết lòng chăm lo cho đời sống cán bộ công nhân viên. Được biết, gần đây Nissan đã đặt riêng hơn 2.400 hộp quà từ Công ty Saffron Việt Nam cho dịp lễ Trung thu. Bên trong mỗi hộp quà là những chiếc bánh Trung thu cùng trà thượng hạng. Điều đặc biệt là những chiếc bánh Trung thu này có phần nhân được sên từ “sợi vàng” Saffron - một loại thảo dược quý giá & đắt đỏ của Trung Đông với mức giá lên tới 450 triệu đồng/kg.
Đến những hộp bánh Trung Thu được đặt hàng riêng để dành tặng Nhân Viên
Khủng hoảng kinh tế cùng bóng ma lạm phát đang dần bao phủ toàn cầu. Xu hướng “thắt lưng buộc bụng” để cố gắng sinh tồn trong cơn bão sắp tới đang được bàn tới nhiều trong các diễn đàn doanh nghiệp. Rất dễ để thông cảm nếu các doanh nghiệp lựa chọn những giải pháp tiết kiệm để đãi ngộ nhân viên, tuy nhiên Nissan Việt Nam làm khác. Họ đã lựa chọn chi nhiều tiền hơn để chăm sóc nhân viên của mình bằng những món quà sức khỏe như bánh Trung thu Saffron.
Saffron - Nhụy hoa nghệ tây vốn được mệnh danh như những “sợi vàng”, không chỉ vì sự quý hiếm và đắt đỏ mà còn vì những công dụng rất tốt dành cho sức khỏe của chúng. Sự hợp tác giữa Nissan Automotive Technology Việt Nam và Saffron VIETNAM đã mang đến những hộp quà tặng trung thu có bánh, có trà, có sự quen thuộc cũng như có sự mới lạ, đặc biệt là những tác động tích cực dành riêng cho cán bộ công nhân viên của Nissan.
Không chỉ đặt hàng, doanh nghiệp này thậm chí đã yêu cầu ghé thăm xưởng sản xuất và trực tiếp trải nghiệm quy trình làm ra những chiếc bánh đặc biệt này trước khi quyết định đặt hàng. Những hành động chỉ có thể xuất phát từ cái tâm, một lòng muốn tạo ra một môi trường mà sự cống hiến của nhân viên được thừa nhận và trân trọng.
Quà tặng Trung thu của Nissan Việt Nam dành tặng nhân viên đặc biệt cỡ nào?
“Cẩn thận”, “chỉn chu”, “khó tính” luôn là những từ gắn liền với đất nước & con người Nhật Bản. Một hộp quà không những phải đẹp về hình thức bên ngoài mà còn phải thực sự “chất” ở nội dung bên trong. Giữa hàng nghìn loại bánh Trung thu truyền thống & hiện đại trên thị trường, những chiếc bánh nhân “sợi vàng” Saffron đã được Nissan Automotive Technology Việt Nam lựa chọn.
Bánh Trung thu trong những hộp quà tặng của Nissan Việt Nam được sản xuất rất cầu kỳ với phần vỏ bánh truyền thống bên ngoài thơm mềm, kết hợp cùng phần nhân được sên từ những “sợi vàng” Saffron - một loại thảo dược quý hiếm vùng Trung Đông, với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe.
Đặc biệt hơn loại Saffron dùng để sản xuất bánh cũng là dòng 5 năm tuổi cao cấp nhất hiện nay với giá lên đến 450 triệu đồng/kg. Mỗi gram Saffron lại chỉ làm được từ 10 - 12 bánh. Nhờ hàm lượng đủ đậm nên mùi thảo mộc thanh cao từ Saffron thấm sâu vào từng miếng bánh, tạo nên một hương vị bánh Trung thu mới lạ, nhưng lại tinh tế đến khó quên.
Không những chịu chi khủng tặng nhân viên dịp Trung thu, Nissan Automotive Technology còn khiến không ít người phải ngạc nhiên với sự chỉn chu và tâm huyết trong việc lựa chọn quà tặng. Có thể nói điều này cũng đã thể hiện sự trân trọng và tình cảm của doanh nghiệp dành cho nhân sự của mình.
Xem thêm chi tiết tại: https://saffron.vn/