Tình bạn thân thiết của Ngô Kiến Huy và NTT độc quyền đã hơn 10 năm.
Ngô Kiến Huy đã chia sẻ Liveshow diễn ra vào ngày 19/12 quy tụ các khách mời thân thiết là những người bạn, người em đã đồng hành cùng Ngô Kiến Huy trong chặng đường 10 năm hoạt đông nghệ thuật: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Hoàng Thuỳ Linh, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm, Sam và DJ producer Masew. Nếu khán giả ngóng trông sự hội ngộ cùng Noo, Đông Nhi hay Ninh Dương Lan Ngọc thì cũng là lần đầu Huy song ca cùng Hoàng Thuỳ Linh, Jun Phạm và Sam. Còn Masew chính là người phối khí cho hit Truyền Thái Y.
Theo bật mí trong họp báo, Ngô Kiến Huy cho biết, từ ban đầu với ước tính 10.000 khán giả tham dự nhưng trước tình cảm quá lớn từ người hâm mộ, Ngô Kiến Huy quyết định nâng số vốn đầu tư và phát hành 15.000 vé miễn phí.
Diễn ra tại họp báo, Ngô Kiến Huy gửi lời cám ơn đến công ty nước hoa Charme Perfume đã dành thời gian đến tham dự và còn gửi những phần quà đến với khách mời tham dự họp báo.
Thay mặt công ty, Bà Nguyễn Thị Thu Hường – Giám Đốc Điều Hành công ty Charme Perfume cũng không quên gửi những chia sẻ trước câu hỏi của Mc Sam: “Công ty chúng tôi và Ngô Kiến Huy là những người bạn thân thiết đã cùng sát cánh bên nhau thời gian dài và chúng tôi trân quý những nỗ lực mà nghệ sĩ đa năng Ngô Kiến Huy đã ghi dấu ấn suốt một thập kỉ qua. Song hành với sứ mệnh mang đến cho người Việt dòng nước hoa Pháp chất lượng, Chúng tôi chú trọng tiêu chí nuôi dưỡng tinh thần từ bên trong. Chính điểm tương đồng giữa tinh thần làm việc và giá trị nghệ thuật trong từng sản phẩm âm nhạc của Ngô Kiến Huy mà chúng tôi đã đồng ý trở thành nhà tài trợ độc quyền chính thức cho liveshow “Truyền Thái Y”, với mong muốn đem đến một "BỮA TIỆC" âm nhạc đầy hấp dẫn cho khán giả và fan hâm mộ”.
CHARME PERFURME là thương hiệu nước hoa Pháp dành cho người Việt. Với nỗ lực trong 3 năm, nước hoa CHARME đã nhanh chóng vươn mình, khẳng định được tên tuổi trên thị trường nước hoa tại Việt Nam. Được đông đảo khách hàng nhiệt tình đón nhận và đánh giá là sản phẩm chất lượng tốt, phù hợp với tiêu chí của người tiêu dùng.
"Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư & phát triển bền vững. CHARME phấn đấu trở thành thương hiệu số 1 tại Việt Nam về nước hoa, có uy tín và vị thế trên bản đồ kinh tế thế giới, xây dựng thành công chuỗi sản phẩm nước hoa, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của người Việt trên thương trường quốc tế" luôn là tiêu chí mà CHARME hướng tới.