Việc những thương hiệu, sản phẩm hoặc nhân vật nào đó xuất hiện trong video clip của các ca sĩ đang nổi tiếng không còn là chuyện lạ. Tùy vào độ phát tán và cấp độ bảo mật của video đó, mà mức giá được các nhà quản lý tung ra cũng vô cùng khác nhau.
Video clip mới nhất, I wanna go của Britney đang tung hoành trên mạng chia sẻ video Youtube với chất lượng đạt đến độ phân giải fullHD. Tuy mới chỉ chính thức xuất hiện từ ngày 22-6 vừa qua nhưng video này đã đạt đến gần 2,5 triệu lượt truy cập (tính đến 15h16 ngày 23-6). Điều đó là một minh chứng rõ nhất cho sức hút của cô ca sĩ lắm tài nhiều tật 30 tuổi này.
New Beetle xuất hiện trong video khá rõ với các góc nhìn trước, ngang, sau và cả từ trên xuống một cách khéo léo. Ngay cả logo hình chữ W của Volkswagen cũng không đã được bắt nét trong một cảnh quay.
Model 2012 này được cho là có những cải tiến tốt, gợi nên hình ảnh một mẫu xe hiện đại, thời trang mà vẫn giữ được bản sắc và truyền thống.
Giá trị của những hợp đồng quảng cáo này ít khi được tiết lộ nhưng thường, các nhà quản lý sẽ đưa ra gói tài trợ chung hoặc căn cứ trên mức độ hot của clip để thu tiền các nhãn hiệu tài trợ. Với độ hot của clip này, chắc chắn số tiền mà Volkswagen phải chi sẽ không hề thấp.
New Beetle được bán với giá khởi điểm từ 22.000 USD tại thị trường Mỹ và đã có mặt tại các showroom của Volkswagen.
Trong clip cũng xuất hiện các thương hiệu khác như máy ảnh Canon, hãng taxi NYC Taxi… Trước đây, từng có tin đồn về việc một tỉ phú Nga đã chi 1 triệu USD để có mặt trong clip của nữ ca sĩ Lady Gaga.