Mercedes-Benz tưng bừng mừng sinh nhật

Từ ngày 19 đến 20 tháng 8, Mercedes-Benz Việt Nam tiếp tục chuỗi hoạt động kỷ niệm 125 năm kể từ khi chiếc ô tô đầu tiên trên thế giới ra đời với sự kiện lần này đặc biệt dành riêng cho các khách hàng dự án, khách hàng truyền thống và đối tác lâu năm của hãng.

Với tên gọi “Lễ hội 125 năm sáng tạo”, sự kiện lớn nhất từ trước đến nay quy tụ hầu hết các tập đoàn, công ty lớn đang là khách hàng truyền thống của Mercedes-Bez đã diễn với đêm tiệc ngày 19 tháng 8 tổ chức tại khách sạn InterContinental Asian Sài Gòn trong không khí thân thiện và phấn khích của lễ hội bia Đức truyền thống - Oktoberfest.

Ngày 20-8, Mercedes-Benz tổ chức thêm hoạt động trải nghiệm thực tế ngay tại nhà máy của hãng với các chương trình lái thử xe, thử nghiệm leo đồi dốc 45 độ với GLK, các hoạt động giải trí dành cho gia đình, trẻ em, lái thử mô hình xe đua GT5, tư vấn sắc đẹp cho quý bà và các loại hình tư vấn dịch vụ khác… , tất cả đều hướng đến khách hàng với chủ đề kỷ niệm lịch sử 125 năm Mercedes-Benz.

Nhân cơ hội này, Mercedes-Benz cũng tri ân đến tất cả các đối tượng khách hàng của Mercedes-Benz ở Việt Nam với chương trình khuyến mãi đặc biệt từ nay đến hết ngày 30 tháng 9 năm 2011. Theo đó, khách hàng mua xe thể thao địa hình GLK sẽ được hỗ trợ 5% thuế trước bạ, trong khi mua xe thể thao E350 Coupe, SLK hay sedan-coupe CLS đều được ưu đãi 10% thuế trước bạ trong thời gian này.

Thương hiệu Mercedes-Benz cũng rất được giới người nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang và văn hóa nghệ thuật yêu thích. Tại sự kiện đặc biệt này, Mercedes-Benz một lần nữa cùng với CLB Người Nổi Tiếng Mercedes chính thức chào đón thành viên thứ 18 của mình: ca sĩ Phương Linh với người bạn đồng hành mới là chiếc GLK cá tính sẽ giúp cô thuận tiện hơn rất nhiều trong mọi hoạt động đi lại hàng ngày cũng như đi biểu diễn.

Chương trình cũng đã có sự góp mặt của Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang và diễn viên, Á hậu điện Ảnh Dương Cẩm Lynh cùng đến để chúc mừng thành viên mới của CLB (CLB vừa chính thức được thành lập vào tháng 6.2011).

Ngoài ra, khách hàng sẽ có những chuyến off-road ngắn đầy phấn khích ngay trong khuôn viên nhà máy với đường chạy thử tốc độ cao, địa hình mấp mô và đặc biệt cơ hội leo đồi dốc 45 độ trên xe GLK để thử nghiệm những tính năng địa hình ưu việt của xe. Tiếp đến là cơ hội tham quan và khám phá toàn bộ dây chuyền sản xuất và kiểm tra chất lượng của Mercedes-Benz.

Mercedes-Benz Việt Nam đã khép lại 7 tháng đầu năm 2011 với doanh số bán tổng cộng 1500 xe, trong đó riêng dòng xe du lịch tăng trưởng 25% lên đến 1110 chiếc.

Theo vietpressrelease.com

Theo Tổng hợp