Là sự kiện nhân kỷ niệm 26 năm ngày thành lập, “Change Up To 4.0 Digi-Era - Bứt phá kỷ nguyên số” như một thước phim nghệ thuật về hành trình trưởng thành và những nét vẽ tương lai của KienlongBank.
Màn trình diễn trống nước bằng hiệu ứng laser kết hợp với 3D Mapping mở đầu chương trình gợi mở về vùng đất Chín rồng sông nước - Đồng bằng sông Cửu Long, nơi khởi nguồn cho lịch sử 26 năm hình thành và phát triển của KienlongBank.
Công nghệ ánh sáng 3D Mapping thời thượng đưa khán giả sống trọn vẹn trong không gian nghệ thuật với những cảm xúc hào sảng, rực cháy nhiệt huyết và tràn đầy sức sống. Không chỉ lôi cuốn người xem với những màn trình diễn đỉnh cao, tinh thần sẵn sàng vươn ra biển lớn, nhập cuộc với hiện đại của KienlongBank cũng được truyền tải một cách rõ nét, ý nghĩa.
Một hành trình 26 năm để trở thành một ngân hàng thương mại cổ phần lớn mạnh, với mạng lưới chi nhánh khắp ba miền, tới những mục tiêu đầy tham vọng trở thành ngân hàng số hiện đại và thân thiện trong 5 năm tới của KienlongBank đã được kể bằng âm thanh, ánh sáng và nghệ thuật đỉnh cao.
Không chỉ mang đến sự ấn tượng và ngạc nhiên với hệ thống công nghệ độc đáo, tại sự kiện lễ kỷ niệm 26 năm thành lập của KienlongBank còn có sự góp mặt và biểu diễn của ca sĩ Mỹ Linh - một trong những diva hàng đầu Việt Nam.
Mỹ Linh mang tới chương trình không chỉ là những ca khúc làm nên tên tuổi mà còn là xúc cảm từ một người nghệ sĩ chân chính.
Buổi trình diễn công nghệ ánh sáng đầy nghệ thuật này đã mang lại cảm xúc ấn tượng, mãn nhãn cho khách mời tham dự. Chương trình được tổ chức bởi Ode Group - Tập đoàn Truyền thông và Giải trí Quốc tế, đối tác chiến lược của KienlongBank. Sự kiện sinh nhật tuổi 26 cùng với ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới được đầu tư kỹ lưỡng, thể hiện quyết tâm thực hiện lộ trình hướng tới trở thành ngân hàng số hiện đại, thân thiện trong 5 năm tới của KienlongBank.
Chính thức bước sang một tuổi mới, KienlongBank định hướng với nền tảng công nghệ hiện đại, chuyển đổi số toàn diện, trên cơ sở lấy khách hàng làm trọng tâm, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm có tính “cá nhân hóa toàn diện”,gia tăng giá trị cho khách hàng, hướng đến hình thành ngân hàng thông minh 4.0 tiên tiến, thời thượng bậc nhất.