Ông Tạ Quang Kiên – Giám đốc Trung tâm Chứng nhận Chất lượng và Phát triển Doanh nghiệp – Phó Trưởng Ban tổ chức nhận định: Với các hạng mục sản phẩm được đánh giá trước hết phải đảm bảo các tiêu chí về tiêu chuẩn chất lượng và đáp ứng được các vấn đề về bảo hộ và quyền sở hữu trí tuệ. Để sản phẩm không chỉ được kinh doanh trong nước mà còn được tin dùng ở các nước bạn thì sản phẩm cần đảm bảo đầy đủ những tiêu chí này. Trong thời đại công nghệ số phát triển như hiện nay, việc xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu là một trong những nhiệm vụ quan trọng để các doanh nghiệp tồn tại trên thị trường. Tuy nhiên để có sự tín nhiệm của người tiêu dùng đối với sản phẩm thì doanh nghiệp cần có sự đầu tư nghiêm túc vào quá trình xây dựng thương hiệu thông qua việc đăng kí bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ và in dấu hiệu nhận diện thương hiệu cụ thể.
Công ty Cổ phần Bệnh viện Quốc tế LifeCare là một trong số các đơn vị doanh nghiệp vinh dự đón nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng chất lượng Quốc tế” 2023. Được đánh giá là một đơn vị trẻ hoạt động trong lĩnh vực y tế, dược phẩm, thực phẩm chăm sóc sức khỏe nhưng công ty đã đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí về chất lượng và thương hiệu sản phẩm.
Với tôn chỉ "Tất cả vì bạn" và phương châm chất lượng sản phẩm là giá trị thương hiệu, Công ty Cổ phần Bệnh viện Quốc tế LifeCare đặt ra yêu cầu cao nhất với từng nguyên liệu phương thuốc Việt dù là nhỏ nhất. LifeCare đã nỗ lực và cống hiến để mở rộng hệ thống, mang đến người tiêu dùng những dịch vụ, sản phẩm bảo vệ sức khỏe an toàn và đảm bảo chất lượng.
Ths.DS Lê Ánh – Phó Giám đốc Chuyên môn Công ty Cổ phần Bệnh viện Quốc tế Lifecare chia sẻ: Đối với một thương hiệu trẻ như Lifecare, giải thưởng là sự ghi nhận, minh chứng cho những nỗ lực của công ty trong thời gian qua, cũng như chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà công ty mang đến cho người tiêu dùng. Hy vọng là sau giải thưởng này, công ty sẽ có cơ hội tiếp cận được nhiều người tiêu dùng cả trong và ngoài nước. Đồng thời mang đến nhiều sản phẩm chất lượng tốt hơn nữa để phục vụ người dân trong nước và quốc tế, thực hiện được sứ mệnh "Tất cả vì bạn".
Mặc dù gặt hái được thành tựu chỉ trong một thời gian ngắn nhưng đã chứng minh được mọi nỗ lực, cố gắng của đơn vị trẻ này trong suốt quá trình hình thành và phát triển. LifeCare với định hướng rõ ràng là đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, vì sức khoẻ cộng đồng người Việt. Công ty đã xây dựng lên nhiều hệ thống nhà thuốc, cho ra mắt nhiều sản phẩm dược phẩm, thực phẩm chất lượng để phục vụ khách hàng.
Đối mặt với những khó khăn chung, nhưng với hệ thống nhân lực chuyên nghiệp, luôn hết lòng cho công việc, sản xuất sản phẩm dựa trên nền tảng y học cổ truyền Việt Nam, LifeCare luôn tự tin sẽ tận dụng tốt những điểm mạnh này để phát triển hơn nữa.
Trong tương lai công ty sẽ tiếp tục cung cấp những sản phẩm tốt hơn không chỉ với mục đích phục vụ hướng tới người Việt mà còn vươn xa ra thị trường người tiêu dùng quốc tế, khẳng định được danh hiệu "Thương hiệu Vàng chất lượng Quốc tế".
Công ty Cổ phần Bệnh viện Quốc tế Lifecare vừa cho ra mắt sản phẩm Tiểu Tâm Đường giúp hỗ trợ giảm chỉ số đường huyết và sản phẩm Thái Tâm Khang ngăn ngừa đột quỵ.
Để tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm của doanh nghiệp, vui lòng truy cập: https://nhathuoclifecare.vn/./.