Sự kiện khai trương diễn ra trong 02 ngày (ngày 03-04/6) đã thu hút hàng ngàn thực khách trên địa bàn đã khẳng định uy tín thương hiệu và sức hút khó cưỡng tới từ thương hiệu Tea Carousel Park.
Chị Nguyễn Thị Hằng - Chủ cơ sở thứ 20 cho biết: Từ lúc dự định, lên ý tưởng cho tới lúc khai trương mất gần 1 tháng. Mọi công đoạn đều được xử lý bởi đội ngũ hỗ trợ tận tâm của thương hiệu Tea Carousel Park. Từ việc lựa chọn mặt bằng, lên concept, đào tạo nhân viên… đều thuận lợi và nhanh chóng.
Dù chưa một lần thưởng thức, nhưng khi chị và gia đình lên ý tưởng kinh doanh và tìm hiểu qua nhiều kênh thông tin, tình cờ chị biết tới Tea Carousel Park với hai thức uống chủ lực là trà sữa và kem tươi. Vậy là hai vợ chồng chị đã về tận Hà Nội để thưởng thức và đã có những cảm nhận rất khác biệt.
Tìm hiểu sâu hơn, nhận thấy đây là một thương hiệu uy tín đã được đăng ký bảo hộ độc quyền bởi Cục Sở hữu trí tuệ, đặc biệt là chất lượng đồ uống đã được khẳng định bởi hàng triệu khách hàng trong hơn 5 năm qua, nên anh chị đã lựa chọn Tea Carousel Park để kinh doanh nhượng quyền.
Do chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, nên ban đầu anh chị cũng hết sức lo lắng và băn khoăn vì không biết bắt đầu từ đâu. Nhưng với kinh nghiệm cùng độ chuyên nghiệp của mình, đội ngũ nhân viên của Tea Carousel Park đã tư vấn và hỗ trợ hết mình để anh chị có thể bước vào kinh doanh thuận lợi nhất.
Và không ngoài kỳ vọng, trong 02 ngày khai trương tại Vĩnh Yên, Tea Carousel Park cơ sở thứ 20 đã chứng tỏ độ hút thương hiệu bằng sự ủng hộ của hàng ngàn thực khách đủ mọi lứa tuổi trên địa bàn, từ sáng sớm cho tới đêm khuya. Tất cả khách hàng tới trải nghiệm đều cho những đánh giá phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tại đây.
Chị Nguyễn Phương Thảo - Chủ thương hiệu Trà sữa Đài Loan (Trung Quốc) Tea Carousel Park cho biết: “Mỗi giai đoạn chúng tôi đều có những ưu đãi phù hợp, nhưng điểm mới của Tea Carousel Park vào thời điểm hiện tại là chính sách mở rộng menu Tea Park, tối ưu hóa doanh thu với các sản phẩm café, kem tươi nên ngày càng có nhiều nhà đầu tư lựa chọn Tea Carousel Park để kinh doanh nhượng quyền”.
Ngoài ra, Tea Carousel Park còn cam kết đồng hành với các cơ sở nhượng quyền bằng các hoạt động kiểm tra, giám sát định kỳ; update menu thường xuyên; hỗ trợ đào tạo nhân sự. Nhưng cũng chính vì thế, tiêu chí lựa chọn cơ sở nhượng quyền của Tea Carousel Park cũng rất khắt khe, yêu cầu chủ đầu tư phải là người tâm huyết, luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu.
Với thế mạnh nằm tại vị trí đắc địa, bắt mắt, lại gần khu công nghiệp nên cơ sở thứ 20 đã có nhiều đơn số lượng lớn. Đặc biệt là chất lượng sản phẩm được khách hàng đánh giá cao, giá thành phải chăng và nhiều dòng sản phẩm mới lạ như: kem tươi, trà hoa quả, café muối… Nên ngay trong ngày khai trương, đã có nhiều khách hàng quay lại và ghi nhận sẽ trở thành khách hàng thân thiết, gắn bó với cơ sở.
Chị Nguyễn Phương Thảo cho biết thêm: “Trong thời gian tới, Tea Carousel Park định hướng sẽ tiếp tục mở rộng phát triển chuỗi cửa hàng trà sữa Đài Loan (Trung Quốc) - Kem tươi Tea Park theo mô hình nhượng quyền thương hiệu với phương châm: giữ chân khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và uy tín của thương hiệu”.