Tuần qua, Công ty TNHH Điện tử Sharp Việt Nam (Sharp Electronics Vietnam Co., LTD) tổ chức chương trình Hội nghị Khách Hàng 2022. Đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động đón mừng cột mốc kỷ niệm 110 năm thành lập thương hiệu Sharp trên toàn cầu và 13 năm xuất hiện tại Việt Nam. Ngoài ý nghĩa tri ân khách hàng và đối tác đã đồng hành cùng Sharp tại Việt Nam thì chuỗi sự kiện này cũng truyền tải phương châm cốt lõi của thương hiệu này là “Hướng tới Chuẩn sống Thịnh Vượng” cho mọi gia đình.
Được đánh giá là thương hiệu công nghệ hàng đầu Nhật Bản với bề dày lịch sử lâu đời, Sharp mang sứ mệnh cải thiện cuộc sống con người ngày một tốt đẹp hơn theo tiêu chí “thịnh vượng”. Giá trị mà thương hiệu này theo đuổi trong suốt hành trình phát triển là cố gắng mở ra nhiều tiện nghi để mọi gia đình trải nghiệm sự đầy đủ, sung túc về tinh thần, cải thiện sức khỏe và hưởng thụ cuộc sống trọn vẹn mỗi ngày.
Trong hành trình thực hiện sứ mệnh này, tập đoàn Sharp phát triển nhiều ngành hàng và công nghệ tiên tiến, đặc biệt phải kể đến công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion – Giải pháp đột phá đem đến không khí trong lành cho tổ ấm gia đình. Đây cũng là công nghệ đầu tiên trên thế giới chứng minh tính hiệu quả trong việc giảm virus Corona (SARS-CoV-2) lan truyền qua không khí.
Nhìn lại chặng đường 13 năm tại Việt Nam, Sharp luôn là thương hiệu điện tử - gia dụng được ưa chuộng hàng đầu bởi tiện ích mình mang lại. Trong đó, các sản phẩm của thương hiệu này đáp ứng đa dạng nhu cầu sống hiện đại bao gồm thiết bị nghe nhìn, điều hòa và máy lọc khí, thiết bị gia dụng, thiết bị nhà bếp, chăm sóc cá nhân và thiết bị văn phòng.
Trên hành trình thực hiện sự mệnh của mình thì các sản phẩm của Sharp luôn được ghi nhận và đánh giá cao về sự ưu việt. Nổi bật trong đó là những sản phẩm tiên tiến như máy lọc khí Sharp được Vnexpress bình chọn là 'Thương hiệu máy lọc khí xuất sắc nhất" tại Tech Award vào tháng 1/2021. Bên cạnh đó, máy điều hòa Plasmacluster Ion bảo vệ gia đình khỏi virus và vi khuẩn trong không khí cũng được sự đón nhận tích cực trong mùa Covid-19 thời gian qua.
Ngoài ra, Sharp còn vinh dự đạt danh hiệu Zing Best Choice Award cho hai hạng mục máy lọc khí 2020 & Máy lạnh diệt khuẩn 2021 được người tiêu dùng bình chọn nhiều nhất. Bên cạnh đó, tủ lạnh 4 cửa diệt khuẩn của Sharp cũng giữ vững danh hiệu Tủ lạnh 4 cửa bán chạy nhất Việt Nam (theo số liệu của công ty nghiên cứu thị trường tại Việt Nam).
Tiếp nối thành công này, sự kiện Hội nghị Khách Hàng 2022, Sharp mang đến loạt sản phẩm điện gia dụng ấn tượng với công nghệ hàng đầu, đáp ứng các trải nghiệm đa dạng trong những không gian sống khác nhau như phòng khách, bếp và phòng nghỉ ngơi. Các sản phẩm mới ra mắt ứng dụng công nghệ mới nhất trên thế giới và tiếp tục duy trì được tinh thần “Hướng tới Chuẩn sống Thịnh Vượng” cho mọi gia đình.
Để tối ưu các giá trị trên và cũng đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng phù hợp với giai đoạn hậu Covid-19, Sharp đã ra mắt kênh mua sắm trực tuyến Cocoro Life nhằm mang đến sự trải nghiệm tiện ích và hiện đại hơn cho khách hàng. Với việc ra mắt kênh mua sắm này, Sharp đã khẳng định độ nhạy bén, năng động và cam kết là thương hiệu luôn nỗ lực thấu hiểu để hiện thực hóa mọi nhu cầu của khách hàng. Qua đó, công ty cam kết về chiến lược kinh doanh - đầu tư lâu dài và phát triển đồng thịnh vượng cùng Việt Nam.