Heineken ra mắt nhãn hiệu Bia Việt tôn vinh giá trị Việt

Bia Việt là nhãn hiệu bia mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của Heineken Việt Nam từ ngày 2/4. Đây là dòng bia lager mới với 4,3% độ cồn, được nấu từ những nguyên liệu tự nhiên bao gồm nước, đại mạch, hoa bia, ngũ cốc, men bia.

Bia Việt lấy cảm hứng từ chính bản sắc đa dạng của đất nước và tinh thần đoàn kết một lòng của người Việt Nam. Bia Việt được tạo ra để tôn vinh tinh thần dân tộc Việt trên khắp mọi miền Tổ quốc.

 

Ấn tượng nhất của dòng bia này là thiết kế bao bì mang đậm bản sắc Việt Nam với hình ảnh “Chim Lạc” và “Trống đồng Đông Sơn” biểu trưng cho lịch sử và di sản của đất nước, kết hợp phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại với sự đan xen của sắc đỏ, vàng và bạc. 

Với chất lượng đã được kiểm chứng bởi Heineiken Việt Nam, Bia Việt hiện có mặt trên thị trường trong toàn với 2 mẫu mã là bai chai với dung tích 355ml, và bia lon với dung tích 330ml.

Nhân dịp ra mắt loại bia Việt, do hoàn cảnh dịch bênh hãng đã dùng toàn bộ chị phí ra măt hơn 10 tỷ đồng hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch COVID-19, nhằm hỗ trợ các cán bộ y tế và những người trực tiếp tham gia phòng, chống dịch COVID-19 tại các cơ sở y tế, trung tâm cách ly, thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Theo đại diện hãng bia Việt Nam, với nguồn cảm hứng từ chính bản sắc đa dạng của đất nước và tinh thần đoàn kết một lòng của người Việt Nam, Bia Việt được tạo ra để tôn vinh tinh thần dân tộc Việt trên khắp mọi miền Tổ quốc và trong hoàn cảnh nào, sức khoẻ của người dân vẫn quan trọng với bất cứ ngành nghề nào.