GMV là nhà sản xuất xe đầu tiên tại Việt Nam xuất khẩu xe chở khách dưới 10 chỗ.
Năm ngoái, GMV xuất khẩu 301 chiếc xe đa dụng Viviant 7 chỗ ngồi đến Cộng hòa Peru, tăng 76% so với năm 2010. GMV hiện cũng đang tìm kiếm thêm các cơ hội xuất khẩu khác.
Ngày 21-11, (GMV) chia sẻ những thành công mà công ty đạt được trong năm vừa qua, sau khi đổi tên từ VIDAMCO thành General Motors Việt Nam và đưa nhãn hiệu xe Chevrolet thành thương hiệu bán lẻ duy nhất của mình.
Năm qua đã chứng kiến những bước chuyển mình của GMV cả từ trong nội bộ cũng như đối với khách hàng, đại lý và cộng đồng.
Đội ngũ lãnh đạo cấp cao, đa quốc gia mới của GMV gồm các nhân sự chủ chốt từ Bắc Mỹ, Ấn Độ, Nam Mỹ, Bắc Á và Việt Nam, đã đi tiên phong trong việc áp dụng các tiêu chuẩn quản lý mới nhằm đưa công ty tiến gần hơn với các chuẩn mực toàn cầu.
Trong những nỗ lực đó, Chiến dịch CHEVY được khởi động vào tháng 9 - 2011 đóng vai trò nền tảng trong quá trình đổi mới này.
GMV đã giới thiệu các mẫu xe mới, cải tiến hơn trên toàn cầu đến các khách hàng Việt Nam nhằm cung cấp thêm các lựa chọn sản phẩm mới trong dòng xe Chevrolet.
GMV cũng cho biết, đã khởi động Chương trình Chăm sóc Đặc biệt Chevrolet (Chevrolet Special Care). Theo đó, lần đầu tiên tại Việt Nam, xe Chevrolet được bảo trì và bảo dưỡng miễn phí tại các đại lý được công ty ủy quyền trong một khoảng thời gian xác định.
Ngoài việc tiếp cận khách hàng, công ty cũng đã mở rộng mạng lưới đại lý trên toàn quốc gia…