Gian hàng của Agribank hút khách tại Ngày Thẻ Việt Nam 2024

TPO - Nhờ sự đầu tư về hình ảnh, các chương trình quà tặng hấp dẫn, gian hàng của Agribank tại Ngày Thẻ Việt Nam 2024 – Sóng Festival, trở thành một trong những địa điểm thu hút khách hàng đông nhất nhì sự kiện.
VIDEO: Cận cảnh gian hàng của Agribank tại Ngày Thẻ Việt Nam 2024Sóng Festival

Là một trong những ngân hàng đi cùng Ngày Thẻ Việt Nam từ những ngày đầu tiên, do đó tại sự kiện Ngày Thẻ Việt Nam 2024 – Sóng Festival trên sân vận động Bách Khoa Hà Nội, gian hàng của Agribank tiếp tục là điểm đến quen thuộc của các khách hàng.

Năm nay, gian hàng của Agribank mang đến chuỗi trải nghiệm sản phẩm dịch vụ tiện ích như Thẻ Lộc Việt, Thẻ ghi nợ nội địa, ứng dụng Agribank Plus.

Chỉ cần check in tại gian hàng, tham gia minigame, trải nghiệm sản phẩm dịch vụ Agribank, khách hàng sẽ nhận được những phần quà xinh xắn như móc khoá, gấu bông, túi vải bảo vệ môi trường, áo mưa,...

Vào khung giờ 11h và 16h của sự kiện, khách hàng sẽ được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng, với những món quà giá trị như vali du lịch, mũ bảo hiểm, bình giữ nhiệt.

Theo đại diện gian hàng Agribank, tính đến 15h ngày 6/10, Ngày Thẻ Việt Nam 2024 – Sóng Festival đã trao tặng 3.000 ly nước cho các khách hàng khi check in, like fanpage, share post tại gian hàng. Tại sự kiện lần này, đã có 500 lượt mở thẻ/tài khoản và đổi quà tại gian hàng của Agribank.

Nhờ sự đầu tư về hình ảnh, các chương trình quà tặng hấp dẫn, gian hàng của Agribank tại Ngày Thẻ Việt Nam 2024 – Sóng Festival, trở thành một trong những địa điểm thu hút khách hàng đông nhất nhì sự kiện.

Ngày Thẻ Việt Nam 2024 được tổ chức nhằm hưởng ứng chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về việc thúc đẩy thanh toán điện tử, phát triển kinh tế số bền vững.

Sự kiện năm nay diễn ra với chủ đề “Sống chill, thanh toán chất” với sự tham gia của hơn 100 gian hàng cùng 26 ngân hàng thương mại, tổ chức tài chính, tổ chức thẻ quốc tế. Sự kiện khẳng định xu thế CMCN 4.0, cho thấy sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, thay đổi hành vi, thúc đẩy sử dụng thẻ ngân hàng cũng như thanh toán số...