Durex Việt Nam giành Giải Vàng cho quảng cáo trên mạng xã hội

Chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội của Durex Việt Nam đã vinh dự giành Giải Vàng cho quảng cáo trên mạng xã hội năm 2019 của MMA Smarties Vietnam (Hiệp Hội Truyền Thông Kỹ thuật số). Giải thưởng này là một bước tiến thành công trong hành trình xây dựng thương hiệu Durex tại Việt Nam.

Nội dung truyền thông trên trang Facebook Durex Việt Nam đã nhận được nhiều sự yêu thích và chia sẻ của cộng đồng nhờ yếu tố nội dung đa nghĩa, dí dỏm và thông minh, mang tính “thời sự” của các sự kiện đáng chú ý đang diễn ra.

 

“Giải Vàng cho quảng cáo trên mạng xã hội” được trao bởi MMA Smarties Vietnam (Hiệp Hội Truyền Thông Kỹ thuật số)

Chỉ trong năm 2019, lượng người theo dõi Facebook Durex Việt Nam tăng 57%, tỷ lệ tương tác tăng 75%, số người xem các nội dung tăng 3.5 lần và chi phí quảng cáo giảm đáng kể. Các nội dung đều nhận được sự quan tâm của cộng đồng và có lượng tương tác đông đảo. Trong đó phải kể đến bốn nội dung có lượng tương tác “khủng” tạo nên tiếng tăm cho Durex Việt Nam là:

Không chỉ thành công trong việc thu hút cộng đồng, Durex còn làm cho đề tài về tình dục và bao cao su được chia sẻ nhiều hơn trong bối cảnh xã hội truyền thống Á đông.

Hội nghị Thượng Đỉnh Trump – Kim (1.6 triệu người xem, Tương tác 462 ngàn lượt)
Phim Trò Chơi Vương Quyền (2.2 triệu người xem, Tương tác 198 ngàn lượt) 
Tháng tự hào người Đồng tính, Dị tính (2.4 triệu người xem; Tương tác 151 ngàn lượt)

Trên tất cả, nhãn hàng Durex đã tăng trưởng vượt bậc cho thấy hiệu quả của hiệu ứng quảng cáo trên Mạng xã hội.

Giải thưởng MMA SMARTIES của Hiệp hội Truyền thông Kỹ thuật số là giải thưởng duy nhất toàn cầu về Truyền thông Kỹ thuật số (Mobile Marketing) vinh danh các sáng kiến, sáng tạo và thành công của các nhóm và cá nhân tạo ra các kết quả vượt bậc để tương tác với người tiêu dùng. Đây là giải thưởng danh giá tầm quốc tế trong ngành Truyền thông Kỹ thuật số.