Cùng những nỗ lực của quốc gia trong việc chống lại sự bùng phát của virus, cả doanh nghiệp và cá nhân đều thể hiện tinh thần quốc gia, tích cực đóng góp thời gian, công sức và vật chất trong hành trình chiến thắng dịch bệnh. Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về việc chung tay với chính phủ đẩy lùi COVID-19, công ty Pernod Ricard Việt Nam đã tích cực hưởng ứng bằng những hành động cụ thể trong suốt thời gian qua.
Thông qua các kênh phát động online gồm: #Fanpage Blue Venture Award; #Fanpage Shark Tank Việt Nam; #Group cộng đồng Shark Tank Việt Nam cùng sự hưởng ứng và lời kêu gọi từ các giám khảo Blue Venture Award, các Sharks và cộng đồng doanh nghiệp… Ban tổ chức Blue Venture Award đã nhận được sự tham gia tích cực, chung tay kêu gọi lan tỏa chương trình đến từ Shark Phạm Thanh Hưng, Hoa hậu Mai Phương Thúy, doanh nhân Nguyễn Phi Vân cùng các cá nhân, doanh nghiệp cộng đồng. Là một đơn vị kêu gọi sự tham gia của cộng đồng, Công ty Pernod Ricard Việt Nam cũng ủng hộ 4,000 bộ trang phục bảo hộ và khẩu trang N95, trị giá 500 triệu đồng.
Ông Patrick Castanier - Giám đốc điều hành công ty Pernod Ricard Việt Nam chia sẻ: “Trong khi các ngành khác được phép làm việc tại nhà, những chiến sĩ nơi tuyến đầu vẫn đến nơi làm việc mỗi ngày để chạy chữa, chăm sóc những người bệnh đang ở giữa tâm chấn của đại dịch. Đây là lúc chúng ta cần đồng lòng, chung tay ủng hộ, cổ vũ và góp phần bảo vệ các chiến sỹ ở tuyến đầu chống dịch. Chúng ta cần hành động ngay để các chiến sĩ tuyến đầu có thể vững tin, dũng cảm tiếp tục chiến đấu, bảo vệ Việt Nam”.
Với những đóng góp thiết thực cùng hành động chung tay với chính phủ Việt Nam trong chiến dịch chống dịch COVID-19, Pernod Ricard tiếp tục khẳng định cam kết mạnh mẽ vì sự phát triển chung của cộng đồng và vì một cuộc sống tốt đẹp hơn đối với người dân Việt Nam, nơi công ty hoạt động kinh doanh bởi sự phát triển bền vững của của công ty không chỉ đến từ kết quả kinh doanh mà còn từ trách nhiệm xã hội và cộng đồng nói chung.
Giải thưởng Doanh Nhân Cộng Đồng – Blue Venture Award là cuộc thi do công ty Pernod Ricard Việt Nam phối hợp cùng công ty TV Hub tổ chức, thuộc khuôn khổ giải thưởng Doanh nhân cộng đồng toàn cầu The Venture. Cuộc thi được tổ chức nhằm hỗ trợ những doanh nghiệp xã hội – những nhà khởi nghiệp khao khát muốn qua kinh doanh góp phần thúc đẩy những thay đổi tích cực trên thế giới và lan tỏa thông điệp: một thương hiệu có thể có kết quả kinh doanh nổi bật mà vẫn gắn chặt với tác động xã hội vì một thế giới tốt đẹp hơn.