Chuỗi sự kiện Ngày hội gia đình của Generali: Cùng con trẻ viết nên những ký ức tuổi thơ tươi đẹp

Với mong muốn gắn kết giữa cha mẹ và con cái, mang đến một tuổi thơ với những ký ức tuyệt vời làm hành trang cho trẻ vững bước vào đời, trong tháng 6 vừa qua, Generali đã tổ chức chuỗi sự kiện Ngày hội gia đình đầy ý nghĩa. Sự kiện thu hút hàng ngàn gia đình tham dự.

Tháng 6 rộn ràng với hàng loạt sự kiện dành cho trẻ nhỏ

Trên hành trình trưởng thành của con trẻ, có lẽ sự đủ đầy về vật chất hay điều kiện sống đều không thể quan trọng bằng giá trị tinh thần và sự đồng hành của cha mẹ. Một tuổi thơ ấm áp, giàu trải nghiệm, gắn kết bên cha mẹ với những khoảnh khắc hạnh phúc … tất cả sẽ góp phần nuôi dưỡng tâm hồn trẻ và là hành trang vững vàng cho trẻ tự tin bước vào tương lai.

Những trải nghiệm tuổi thơ quý giá sẽ góp phần nuôi dưỡng tâm hồn trẻ…

Là một trong những thương hiệu luôn hướng tới việc tạo ra giá trị thiết thực cho cộng đồng, đặc biệt là trẻ em, Generali đặt mục tiêu trở thành “Người bạn Trọn đời” của hàng triệu gia đình Việt, góp phần cùng cha mẹ kiến tạo tương lai vững chắc cho con trẻ.

Với mong muốn góp phần mang đến một mùa hè trọn vẹn và trân trọng những giá trị tươi đẹp của những ký ức tuổi thơ trân quý, trong những ngày hè tháng 6 vừa qua, Generali Việt Nam đã tổ chức chuỗi sự kiện Ngày hội gia đình với hàng loạt hoạt động ý nghĩa.

Theo đó, chương trình được diễn ra tại nhiều địa phương trên cả nước, cụ thể: Vĩnh Long (Ngày 17.06); Bến Tre (Ngày 18.06); Quảng Ngãi (Ngày 24.06); Quảng Nam (Ngày 25.06); Hải Dương (Ngày 01.07); Nam Định (Ngày 02.07).

Được tổ chức ở nhiều tỉnh thành, với quy mô lớn, tại các sự kiện này, các em thiếu nhi sẽ được hòa mình vào các hoạt động thể thao lý thú, rèn luyện thể chất như đá bóng, bắn cung… Bên cạnh đó là chuỗi hoạt động giáo dục - thẩm mỹ, giúp nâng cao khả năng sáng tạo cho trẻ như vẽ tranh, đọc sách, trang trí diều… Ngoài ra, các bé cũng sẽ được thưởng thức những vở kịch thiếu nhi, mang đến những khoảnh khắc giải trí vui nhộn và nhiều bài học bổ ích cho cuộc sống.

và là hành trang cùng con vững vàng bước đến tương lai

Đặc biệt hơn cả, nhân viên và tư vấn viên của Generali Việt Nam cũng đã quyên góp rất nhiều quà tặng thiết thực bao gồm sách truyện, dụng cụ học tập… để gửi tới các bạn nhỏ trong sự kiện Ngày hội gia đình.

Ký ức tuổi thơ: Bồi dưỡng tâm hồn cho trẻ nhỏ

Với hàng loạt hoạt động hấp dẫn, chuỗi sự kiện Ngày hội gia đình của Generali đã thu hút hơn 2800 các bạn nhỏ và gia đình tham gia cùng hơn 5000 phần quà được trao tặng. Các bạn nhỏ đều vô cùng phấn khích và hào hứng với các trải nghiệm tại sự kiện. Quan trọng hơn cả, các em đã có những phút giây ý nghĩa bên bố mẹ để cùng viết nên những kỷ niệm tuổi thơ đáng nhớ. Anh Hoàng Long, phụ huynh của hai bé trai chia sẻ: “Mùa hè của gia đình tôi thêm phần thú vị khi các con có không gian để trải nghiệm nhiều trò chơi lý thú, phù hợp lứa tuổi. Hơn tất cả, gia đình có thêm thời gian bên nhau, tôi cũng hiểu thêm được về sở thích, ước mơ và cảm xúc của con”.

Hàng nghìn bạn nhỏ say sưa thưởng thức những màn biểu diễn sống động, hấp dẫn

Chuỗi sự kiện Ngày hội gia đình thuộc chiến dịch “Cho con một vé sống như ý” được Generali triển khai trong tháng 06 – Tháng hành động vì trẻ em với quy mô rộng khắp tại 3 thành phố lớn và 6 tỉnh thành. Sự kiện không chỉ tạo ra sân chơi cho thiếu nhi mà còn gửi đi thông điệp tới các bậc làm cha, làm mẹ về việc cần dành nhiều thời gian hơn cho con, hiểu được tầm quan trọng của việc bồi dưỡng tâm hồn trẻ thơ ngay từ nhỏ để cùng con khôn lớn, cùng con trưởng thành. Những giá trị tinh thần này sẽ nuôi dưỡng tâm hồn, tư duy và cảm xúc của trẻ để trẻ trưởng thành một cách tự tin, vững vàng hướng đến tương lai “như ý”.

Generali Việt Nam là thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia. Với lịch sử 192 năm phát triển, tập đoàn Generali hiện có mặt tại 50 quốc gia trên thế giới, phục vụ hơn 68 triệu khách hàng.

Thành lập tại Việt Nam năm 2011, với phương châm hoạt động “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali Việt Nam đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam nhờ vào chiến lược tập trung phát triển sản phẩm và nâng cao trải nghiệm dịch vụ, kiên định theo đuổi mục tiêu trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng.