Chị em Kim Kardashian nóng bỏng 'rực lửa' trong show thời trang ảo của Dolce & Gabbana

TPO - Kim Kardashian và chị gái Kourtney Kardashian cùng mặc trang phục của Dolce & Gabbana tại nhà để trình diễn cho show thời trang Thu - Đông 2021 ảo của thương hiệu này.
Kim Kardashian ngày hôm qua chia sẻ lên Instagram Stories 2 bức hình mặc trang phục của Dolce & Gabbana với áo ngực định hình màu đen, hoạ tiết chìm màu ghi đậm và quần bó ôm sát, phối da cá tính. Vóc dáng đồng hồ cát nóng bỏng khiến không ai nghĩ Kim đã là mẹ 4 con. Trong shoot hình bên gương, người đẹp sinh năm 1980 phô vòng 1 căng đầy "bốc lửa". Kim thả dáng siêu gợi cảm tại nhà để trình diễn cho show thời trang Thu - Đông 2021 ảo của Dolce & Gabbana.
Thời gian gần đây, chuyện hôn nhân tan vỡ dường như không hề ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của "nữ hoàng thị phi" ở xứ sở cờ hoa. Ảnh: Kim Kardashian mặc nội y SKIMS do chính cô thiết kế.
Bà mẹ 4 con vẫn rất tích cực kinh doanh, cho ra đời sản phẩm làm đẹp mới và liên tục quảng cáo các sản phẩm nội y SKIMS của mình.
Kim Kardashian đệ đơn ly hôn Kanye West vào hôm 19/2 sau 7 năm chung sống. Cặp đôi có 4 người chung con gồm: North 8 tuổi, Saint 6 tuổi, Chicago 4 tuổi và Psalm 2 tuổi. Chicago và bé Psalm đẻ bằng phương pháp mang thai hộ. Mặc dù cả 2 đã có thoả thuận tiền hôn nhân nhưng họ vẫn phải thoả thuận về quyền nuôi các con. 
Cùng với Kim, chị cả nhà Kardashian là Kourtney Kardashian (SN 1979) cũng trình diễn tại nhà cho show thời trang ảo này của thương hiệu đến từ Ý
Mỹ nhân 7x cũng phô body nóng bỏng với bộ nội y màu đen, thả dáng khoe đường cong thể hình uốn lượn Bà mẹ 3 con khiến chị em phải ngưỡng mộ vì thể hình cân đối, săn chắc
Mẹ của chị em Kim là bà Kris Jenner cũng tham gia chương trình
Một số ngôi sao cũng góp mặt trong chương trình như Lana Condor - sao người Mỹ gốc Việt...
Trong khi mọi người trình diễn trong nhà thì diễn viên/người mẫu Mỹ January Jones thả dáng ngoài trời 
Chân dài người Đức Diane Kruger
Trước đó, vào cuối tháng 12/2020, nhà mốt Ý vừa tiến một bước xa hơn trong việc cải tiến phương thức phục vụ qua mạng bằng cách ra mắt gian hàng thời trang ảo, vừa tăng thêm trải nghiệm mua sắm online cho khách hàng, vừa giải quyết nhu cầu mua sắm thời COVID-19 khi mà khách hàng không thể ra đường, các dịch vụ phải đóng cửa.
Bằng công nghệ và nền tảng kỹ thuật số, khách hàng có thể thoải mái thăm thú cửa hàng với góc nhìn 360 độ cũng như chọn lựa quần áo ngay tại nhà mình 
Khách hàng cũng có thể tham quan các gian hàng với sự hướng dẫn của nhân viên Dolce & Gabbana qua video call hoặc video link.
Theo Theo Dailymail