Các hãng xe hơi chạy đua mùa khuyến mại

TPO – Cuối năm luôn là dịp nhộn nhịp của thị trường xe hơi, và cũng là lúc các hãng xe đua nhau mở các gói khuyến mại, quà tặng để thu hút khách hàng.

>Thị trường xe hơi lần đầu trở lại mốc 10.000 xe

Năm nay, thị trường xe hơi Việt Nam thoát khỏi khủng hoảng một cách khá ngoạn mục. Tuy chưa thực sự trở lại mốc đỉnh cao như trước, nhưng sự phục hồi của thị trường xe hơi trong năm nay thực sự ấn tượng.

Trong tháng 10 vừa qua, lần đầu tiên thị trường xe hơi Việt Nam đạt con số 10.000 sau nhiều tháng khủng hoảng.

Với kết quả khả quan, toàn thị trường đang hi vọng vào những tháng cuối năm có doanh số vượt trội để chạm mốc 109.000 xe trong năm 2013.

Những gói khuyến mại, quà tặng được nhiều hãng xe sử dụng nhằm thu hút lượng khách hàng sẽ tăng vào dịp cuối năm.

Toyota thực hiện chương trình tặng thẻ xăng trị giá 6 triệu đồng cho khách hàng mua Corolla Altis 1.8G số sàn, Corolla Altis 1.8G số tự động, Corolla Altis 2.0V và Corolla Altis 2.0RS số tự động. Tại Việt Nam, Corolla Atis có doanh số cộng dồn xấp xỉ 45.000 chiếc, chiếm 47% thị phần trong phân khúc.

Toyota vẫn đang đạt được những thành công lớn tại Việt Nam, với hơn 260.000 xe xuất xưởng và đến tay người dùng.

Mazda thực hiện nhiều chương trình tặng quà cho khách hàng mua xe mới, như tặng iPad cho khách mua CX-5, Mazda6, CX-9, tặng máy ảnh hoặc điện thoại cho khách mua Mazda2, Mazda3, BT-50. Ngoài ra, mẫu xe Mazda2, Mazda3, CX-5 sẽ được trang bị thêm phụ kiện cao cấp bao gồm: DVD tích hợp GPS, kết nối Bluetooth, camera lùi.

Ngoài chương trình tặng quà, Vina Mazda còn thực hiện chương trình miễn phí tiền công khi kiểm tra xe và tiền công thay nhớt máy, lọc nhớt, lọc nhiên liệu, lọc gió và giảm giá 30% nhớt động cơ, 15% phụ tùng bảo dưỡng chính hãng (chổi gạt mưa, các loại lọc,bugi, dây curoa).

Mazda đang tiến những bước khá vững chắc khi quay trở lại thị trường Việt Nam. Chỉ Tính riêng trong tháng 11 vừa qua, doanh số bán xe Mazda đã đạt tới 570 chiếc, là mức doanh số kỷ lục theo tháng của thương hiệu Mazda tại Việt Nam và gần bằng doanh số của cả năm 2011.

Subaru Việt Nam tổ chức chương trình kiểm tra 30 hạng mục miễn phí cho các khách hàng sở hữu xe, gồm có kiểm tra xe bằng máy quét, miễn phí thay dầu xe và giảm giá 5% phụ tùng chính hãng.

Theo Viết