Bảo Thanh được vinh danh top 10 thương hiệu xanh Việt Nam năm 2024

Nhãn hiệu Thuốc ho bổ phế Bảo Thanh vừa được vinh danh trong Top 10 “Thương hiệu xanh Việt Nam” năm 2024 tại Chương trình “Diễn đàn Kinh tế xanh vì một Quốc gia phát triển bền vững” với dự án “Cùng Bảo Thanh - Góp xanh cho lá phổi an lành”.

Mới đây, tại Lễ Công bố & Vinh danh Top 100 thương hiệu xanh Việt Nam - Top 100 doanh nghiệp xanh và phát triển bền vững, nhãn hiệu Thuốc ho bổ phế Bảo Thanh của Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Linh đã vinh dự được xướng tên trong Top 10 “Thương hiệu xanh Việt Nam” năm 2024 tại Chương trình “Diễn đàn Kinh tế xanh vì một Quốc gia phát triển bền vững” với dự án “Cùng Bảo Thanh - Góp xanh cho lá phổi an lành”.

Đại diện nhãn hàng Thuốc ho bổ phế Bảo Thanh nhận giải thưởng Top 10 “Thương hiệu xanh Việt Nam” năm 2024.

Nằm trong định hướng phát triển bền vững của công ty, chiến dịch "Góp xanh cho lá phổi an lành" của thuốc ho bổ phế Bảo Thanh được phát động nhằm chung tay cùng cộng đồng lan tỏa tinh thần tích cực trồng cây xanh, và luôn sẵn sàng phủ xanh mọi lúc, mọi nơi.

Thông qua chiến dịch này, Bảo Thanh vừa thể hiện được trách nhiệm xã hội giúp bảo vệ lá phổi xanh của trái đất, vừa kết nối mạnh mẽ với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe hô hấp cho người dân để cuộc sống khỏe mạnh, an lành; góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng từ việc làm thiết thực, nhân văn. Từ đó giúp mọi người nhận ra mối quan hệ mật thiết của môi trường với sức khỏe con người và tầm quan trọng của cây xanh với sức khỏe lá phổi.

Xuyên suốt chiến dịch trồng cây, gây rừng năm 2024, Bảo Thanh đã góp được 1.200 cây gỗ bản địa, triển khai trồng tại 3 điểm rừng quan trọng: Rừng quốc gia Cúc Phương (Ninh Bình), Khu bảo tồn thiên nhiên Xuân Liên (Thanh Hóa), Khu bảo tồn thiên nhiên Phong Điền (Thừa Thiên Huế)...

Gia đình MC Minh Trang đồng hành trong Dự án "Góp xanh cho lá phổi an lành" của Bảo Thanh tại rừng Xuân Liên, Thanh Hóa.

Trong các năm tiếp theo, Bảo Thanh sẽ đồng hành cùng cộng đồng, góp xanh bằng nhiều hình thức thiết thực khác như trồng cây phủ xanh đô thị, trường học, nơi làm việc… và lan tỏa tinh thần sống xanh, bảo vệ môi trường sống, bảo vệ sức khỏe hô hấp tới mọi người dân.

Từ góc độ chuyên gia, Bà Đặng Thúy Hà - Giám đốc khách hàng, Bộ phận Nghiên cứu Người tiêu dùng, NielsenIQ Việt Nam chia sẻ: "Góp xanh cho lá phổi an lành" của nhãn hàng thuốc ho bổ phế Bảo Thanh là một chiến dịch nhân văn có tác động mạnh mẽ giúp thay đổi nhận thức cộng đồng, thôi thúc mọi người phải hành động ngay, từ những việc nhỏ.

Thông qua hoạt động trồng cây gây rừng, Bảo Thanh vừa thể hiện được trách nhiệm xã hội giúp bảo vệ lá phổi xanh của trái đất vừa có kết nối mạnh mẽ với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe hô hấp cho người dân để cuộc sống khỏe mạnh, an lành thông qua các sản phẩm đông dược cao cấp, phát huy tinh hoa y học cổ truyền trên cơ sở ứng dụng công nghệ tiên tiến”.

Năm 2024 đánh dấu cột mốc gần 20 năm đồng hành chăm sóc sức khỏe cộng đồng của thương hiệu thuốc ho bổ phế Bảo Thanh. Giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Xanh Việt Nam” là sự công nhận cho những đóng góp tích cực của thương hiệu Bảo Thanh cho cộng đồng, đồng thời khẳng định triết lý phát triển bền vững của Dược phẩm Hoa Linh luôn theo đuổi.

Trong suốt 23 năm xây dựng và phát triển, Dược phẩm Hoa Linh luôn chú trọng thực hiện trách nhiệm xã hội với những hành động thiết thực thông qua các dự án của các nhãn hàng như: Bảo Thanh “Góp xanh cho lá phổi an lành”, Ngọc Châu đồng hành chăm sóc răng miệng cho học sinh, Dạ Hương vì sự tiến bộ của phụ nữ Việt… Ngoài ra, Hoa Linh cũng phối hợp với nhiều cơ quan – tổ chức để triển khai các hoạt động xã hội khác như đồng hành trong các Chương trình khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, trao quà tặng cho các gia đình khó khăn, trao học bổng cho học sinh - sinh viên nghèo học giỏi,…

Luôn hết mình vì trách nhiệm cộng đồng là điều Dược phẩm Hoa Linh đã kiên trì, bền bỉ nỗ lực để làm tốt, làm với sự nhiệt thành trong suốt thời gian qua. Tính đến thời điểm hiện tại, trung bình mỗi năm Hoa Linh đã dành hàng chục tỷ đồng cho các chương trình này. Có thể thấy trách nhiệm cộng đồng mà Hoa Linh luôn vun đắp không chỉ thể hiện sự phát triển thịnh vượng và vững mạnh của Công ty, mà còn cho thấy mong muốn thực tâm của Dược phẩm Hoa Linh nói chung và các nhãn hàng Bảo Thanh, Ngọc Châu, Dạ Hương,… nói riêng, trong hành trình mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho mọi người, mọi nhà, đặc biệt là trẻ em và phụ nữ.

Trong thời gian tới, Bảo Thanh và Dược phẩm Hoa Linh cam kết tiếp tục nghiên cứu và phát triển các sản phẩm XANH chất lượng, đồng thời đóng góp tích cực vào các hoạt động cộng đồng, chung tay tạo dựng một cuộc sống XANH, bền vững cho mọi gia đình Việt, để xứng đáng là "Thương hiệu Quốc Gia", đồng thời đóng góp vào mục tiêu chung của Dược phẩm Hoa Linh trên hành trình hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.

Năm 2024, Chương trình “Diễn đàn Kinh tế xanh vì một Quốc gia phát triển bền vững” (do Hiệp hội Công nghiệp Môi trường Việt Nam tổ chức) vinh danh Top 10 “Thương hiệu xanh Việt Nam” nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đã có những giải pháp tích cực và hiệu quả nhất trong phát triển kinh tế xanh gắn liền với hoạt động bảo vệ môi trường, thể hiện trách nhiệm xã hội.

Cùng với Bảo Thanh, một số thương hiệu được xướng tên Top 10 thương hiệu Xanh Việt Nam năm 2024 gồm: Hệ thống bệnh viện đa khoa Tâm Anh, Ngân hàng Nam Á, Ngân hàng Việt Á, Tập đoàn Giống cây trồng Việt Nam - Vinaseed …