Sau 24 năm có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1996, AQUA Việt Nam đã và đang mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng được sản xuất bằng công nghệ hàng đầu Nhật Bản. Là một nhà sản xuất các sản phẩm điện lạnh gia dụng hàng đầu Việt Nam hiện nay, AQUA luôn chú trọng vào việc sản xuất những sản phẩm chất lượng cao nhằm giúp phụ nữ giảm bớt phần nào những công việc nhà, giúp họ có không gian để tập trung vào bản thân, dành nhiều thời gian hơn cho những người yêu thương.
Trong năm 2020, AQUA Việt Nam tiếp tục tăng mức đầu tư vào thị trường Việt Nam. Bên cạnh việc chú trọng trong các hoạt động như đẩy mạnh nội địa hóa sản xuất, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới, đa dạng hóa dòng sản phẩm, Công ty còn tăng cường các chiến dịch quảng bá hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông, mang sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Một trong số đó là việc đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2020 – một cuộc thi nhan sắc uy tín và có tầm ảnh hưởng.
Nhận thấy sự tương đồng trong sứ mệnh tôn vinh phụ nữ Việt tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, AQUA đã quyết định đồng hành cùng cuộc thi trong vai trò Nhà tài trợ Kim Cương., Hoa Hậu Việt Nam mang đến nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa, giúp vun trồng ý thức về trách nhiệm cộng đồng trong tinh thần sống của những người trẻ. Đây cũng chính là những điều AQUA Việt Nam cam kết thực hiện khi đặt nền móng kinh doanh lâu dài tại Việt Nam.
Đại diện NTT Kim Cương AQUA Việt Nam – Ông Yuyo Murakami (Giám đốc điều hành) chia sẻ: “Hy vọng thông qua sự đồng hành ý nghĩa này sẽ mang AQUA Việt Nam đến gần người tiêu dùng toàn quốc hơn, hướng đến mục tiêu giúp người phụ nữ có thêm thời gian cho bản thân và gia đình, lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “Khơi nguồn cảm hứng sống”.
Cùng xem lại một số hình ảnh trong buổi họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 với sự đồng hành của NTT Kim Cương – AQUA Việt Nam.