Lotteria, thương hiệu đồ ăn nhanh đến từ Hàn Quốc lần đầu tiên bổ nhiệm đại sứ thương hiệu là một nghệ sĩ Việt Nam vào năm 2021, đó chính là nữ ca sĩ AMEE - một trong những gương mặt nổi bật nhất của thế hệ Z. Đại diện hình ảnh cho thương hiệu với hình tượng tươi sáng, tích cực và tràn đầy năng lượng, AMEE đã góp phần giúp Lotteria từng bước chinh phục Khách hàng Việt Nam bằng sự thân thiện, gần gũi, bắt kịp xu hướng thị trường - đây cũng là tiêu chí trong suốt quá trình hoạt động của Lotteria tại Việt Nam.
Sản phẩm hợp tác đầu tiên giữa AMEE và Lotteria là TVC tái hiện lại chặng đường 23 năm gắn bó cùng người tiêu dùng Việt của thương hiệu, từ “cửa hàng đỏ” đầu tiên trên đất Việt đến vô số lần thương hiệu cải tiến, chuyển mình để không ngừng nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Tiếp đó, nữ ca sĩ tiếp tục trở lại với sản phẩm hợp tác “gây bão” - MV “Thay mọi cô gái yêu anh” cùng TikTok challenge #URMyFavorite đến nay đã đạt gần 1 tỷ lượt xem. Nếu lần xuất hiện đầu tiên là khởi đầu của hành trình hợp tác đáng nhớ giữa AMEE và thương hiệu, giới thiệu tân đại sứ đến khách hàng, thì bản hit “Thay mọi cô gái yêu anh” lại là "lời tỏ tình” dễ thương của Lotteria với khách hàng, khéo léo truyền tải thông điệp "My FAVORITE, LOTTERIA" qua những lời hát đẹp.
Qua nhiều màn hợp tác thành công, AMEE đã cùng Lotteria ghi lại những dấu ấn tươi mới, đậm nét đồ ăn nhanh trong lòng người tiêu dùng Việt, xây dựng nên hình ảnh của một thương hiệu đồ ăn nhanh thân thiện, gần gũi, là điểm bắt đầu và nơi lưu giữ những ký ức thanh xuân đáng nhớ.
Tiếp nối “lời yêu” từ năm 2021, AMEE tiếp tục sứ mệnh mang tới một Lotteria tươi mới, trẻ trung, thú vị hơn trong mỗi lần xuất hiện. Mới đây, nữ ca sĩ Gen Z đã có sự góp mặt đầy nhí nhảnh trong TVC giới thiệu sản phẩm LChicken burger - bánh burger thượng hạng mới của thương hiệu.
Có mặt trong menu kể từ ngày 22/01/2023 trên cả nước, sản phẩm LChicken Burger là sự kết hợp hoàn hảo của nhân thịt gà được nâng cấp về cả hương vị và kết cấu, cùng vỏ bánh “brioche bun” được chế biến từ những nguyên liệu thượng hạng. Thực đơn mới được Lotteria đầu tư mạnh cả về chất lượng lẫn hình ảnh, đồng thời ra mắt TVC với sự xuất hiện của đại sứ thương hiệu AMEE, "bật mí” bí quyết riêng để đưa bánh burger lên tiêu chuẩn thượng hạng.
Sự thượng hạng trước hết có thể được cảm nhận từ lớp vỏ bánh brioche với kết cấu mềm mịn, thơm hương bơ ngay từ miếng đầu tiên. Lớp vỏ bánh được nâng cấp với độ bóng nhất định trên bề mặt, gia tăng tính thẩm mỹ. Tiếp đến là hương vị tươi ngon của những lớp rau xanh và cà chua tươi mát, quyện vào phần sốt burger thơm béo cho hương vị hài hoà.
Nhân vật chính của LChicken Burger là phần nhân thịt gà được tuyển chọn từ phần thịt má đùi - to và ngon nhất. Với sự đầu tư nghiên cứu từ phía Lotteria, miếng gà được tẩm ướp kỹ lưỡng và chế biến hoàn hảo, mang lại cảm giác giòn rụm bên ngoài mà vẫn giữ được sự mềm ẩm bên trong từng thớ thịt khi thưởng thức.
Với sản phẩm đặc biệt này, Lotteria muốn thay đổi quan niệm phổ biến về đồ ăn nhanh. Hơn cả một “bữa ăn nhanh chóng và đơn giản”, fastfood cũng có thể mang đến trải nghiệm ẩm thực tinh tế cho khách hàng. Cùng với đó, LChicken burger thượng hạng cũng đánh dấu một nỗ lực mới trên hành trình nâng tầm chất lượng sản phẩm và hoàn thiện dịch vụ của Lotteria nhằm đáp ứng những nhu cầu không ngừng thay đổi của người tiêu dùng Việt. Năm 2022, ông lớn trong ngành F&B từ Hàn Quốc đã thành lập công ty chế biến thực phẩm Lotte F&G Việt Nam để đảm bảo nhu cầu cung ứng nguyên liệu, đồng thời giám sát nghiêm ngặt quy trình chế biến, phân phối sản phẩm đến tay người dùng.
“Thân thiện, gần gũi, quen thuộc với người tiêu dùng mà vẫn tạo xu thế mới là hướng đi mà Lotteria lựa chọn. Trong thời gian tới, nhãn hàng tiếp tục giữ vững tiêu chí phục vụ nhanh, hướng đến nâng cao trải nghiệm của thực khách, củng cố vị thế thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu tại Việt Nam”, ông Choi Kee Yeoul – Tổng Giám đốc Lotteria Việt Nam chia sẻ.
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ 1998, Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc Tập đoàn Lotte - một trong những tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Với hơn 260 cửa hàng tại hơn 38 tỉnh thành, là điểm dừng chân quen thuộc 13 triệu khách hàng, thương hiệu được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ thực đơn đa dạng từ gà rán, burger đến cơm, mì… vừa mang đậm dấu ấn Hàn Quốc, vừa được chế biến phù hợp với hương vị ẩm thực Việt Nam. Trong thời gian tới, nhãn hàng sẽ tiếp tục giữ vững tiêu chí phục vụ nhanh, thân thiện, cung cấp những thực đơn tươi ngon, độc đáo, mang đến những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho người tiêu dùng khi thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng.