GD110 có kiểu dáng cũ với đèn pha tròn to đặc trưng, tay lái cao vào rộng tạo tự thế ngồi thẳng lưng. Đồng hồ tốc độ đơn giản. Xe nguyên bản thay mới nhiều chi tiết mang đậm chất cổ điển như yên cafe racer của những năm 60 thế kỷ trước. Cụm đèn hậu, bánh xe đều thay mới.
Động cơ 4 thì xi-lanh đơn dung tích thực 112,8 phân khối SOHC làm mát bằng gió cưỡng bức, kết hợp với bộ chế hòa khí Dale và hộp số 4 cấp.
Bình xăng dung tích 9,2 lít, cặp vành căm 17 inch và hệ thống phanh đùm trước sau. Xe sử dụng giảm xóc trước dạng phuộc nhún, giảm xóc sau lò xo giảm chấn thủy lực.
Là mẫu xe hiệu quả, dễ sử dụng và dễ sửa chữa GD110 bán rộng rãi tại các thị trường Đông Nam Á, như Thái Lan, Philippines. Dự kiến, Suzuki GD110 sẽ bán chính hãng tại Việt Nam từ tháng 5/2017 với mức giá dưới 30 triệu đồng.
Hình ảnh xế độ Suzuki GD110 ở Sài Gòn:
GD110 là mẫu xe côn tay phân khúc giá rẻ phổ biến tại một số thị trường Đông Nam Á.
Ngoại hình GD110 độ lại không có nhiều thay đổi, xe vẫn sử dụng bình xăng, hệ thống giảm xóc, đèn pha trên chiếc xe Suzuki sản xuất nguyên bản.
Ống xả thiết kế mới, thấp và ngắn, mạ crôm sáng bóng.
Động cơ 4 thì xi-lanh đơn dung tích thực 112,8 phân khối.
Bình xăng dung tích 9,2 lít.
Cụm đèn hậu mới mang phong cách cổ điển với đèn thiết kế dạng tròn.
Lốp gai cỡ lớn giúp chiếc xe chinh phục được nhiều kiểu đường khác nhau.
Tay lái cao và rông với phần kính chiếu hậu gắn trên tay nắm.
Nhiều chi tiết gắn trên xe sử dụng hàng hiệu Rizoma, Italy.