Ngày 12.1 vừa qua, phiên livestream “Idol Lên Deal - Tết Siêu Thư Giãn” của ShopeeFood đã khép lại với rất nhiều khoảnh khắc bùng nổ cùng chuỗi chỉ số ấn tượng, cho thấy thói quen đặt món và đi chợ qua livestream đang trở nên phổ biến với người dùng Việt, đặc biệt là các tín đồ ẩm thực trẻ tuổi.
Trong suốt 9 tiếng livestream, ứng dụng đặt món màu Cam đã ghi nhận 4.1 triệu lượt xem và 18 triệu lượt tương tác từ người dùng. Bên cạnh đó, người dùng mới tăng gần 3 lần so với trung bình ngày thường càng mình chứng sức hút của phiên live marathon với sự tham gia của 9 gương mặt khách mời đình đám cùng những màn tung hứng tương tác độc đáo.
Đại diện ShopeeFood cho biết, so với trong khu vực, đây là lần đầu tiên ShopeeFood Việt Nam đưa vào trải nghiệm marathon livestream dài hơi với sự quy tụ của các gương mặt khách mời chất lượng cùng sự đồng hành của 31 nhãn hàng F&B đình đám. Và kết quả cho thấy mô hình kết hợp giữa ẩm thực và giải trí đang ghi nhận kết quả tích cực đến người tiêu dùng và đối tác bán hàng. “Đây cũng là xu hướng mới mà ShopeeFood sẽ tập trung khai thác và sáng tạo hơn nữa trong năm 2025, để mang tới những trải nghiệm độc đáo mới lạ cho người dùng, cũng như hỗ trợ tối đa cho đối tác bán hàng tăng trưởng doanh thu.”
Cũng trong phiên livestream “thư giãn” đầu năm, ShopeeFood đã giúp người dùng tiết kiệm gần 800 triệu đồng nhờ tận dụng các voucher ưu đãi xuyên suốt phiên live. Phiên live cũng ghi nhận 3 danh mục hàng bao gồm sữa, trái cây và thịt cá là những mặt hàng được chọn mua nhiều nhất. Đặc biệt, nước mắm là sản phẩm có lượng đặt hàng trong live tăng gấp 2 lần ngày thường.
ShopeeFood Tết Live 12.1 cũng cho thấy lượng đơn hàng đặt của các thương hiệu địa phương (local food brands) đạt mức tăng trưởng ấn tượng, gấp gần 3 lần so với thường ngày. Điều này cho thấy người dùng trên TMĐT bắt đầu quan tâm tới các thương hiệu F&B mang tính vùng miền, địa phương nhiều hơn, đặc biệt là trên những phiên livestream với độ tương tác cao. Đây cũng là cơ hội cho các thương hiệu F&B địa phương phát triển kinh doanh thông qua những phương thức marketing sáng tạo như livestream,...
Trà sữa là sản phẩm có lượng đơn đặt hàng cao nhất với gần 60.000 ly trà được bán ra trong suốt phiên livestream. Top 3 thương hiệu có lượng đặt hàng tốt nhất trong phiên live vẫn thuộc về những thương hiệu phổ biến: Phúc Long, KATINAT và Highlands Coffee.
Ngay sau phiên livestream dài 9 tiếng “Idol Lên Deal - Tết Siêu Thư Giãn” 12.1, ShopeeFood cùng Đại sứ thương hiệu B.O.F vẫn tiếp tục mang đến người dùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác tại chương trình “15.1 Tết Sale - Kết Vạn Deal Ngon” bao gồm ưu đãi combo giảm đến 88.000 đồng, mã miễn phí vận chuyển 88.000 đồng và voucher giảm “kịch sàn” đến 888.000 đồng. Đây là cơ hội vàng để săn deal độc quyền chỉ xuất hiện trên ShopeeFood trong mùa Tết Ất Tỵ 2025.
Nhanh tay truy cập ShopeeFood trên ứng dụng Shopee để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nổi bật cùng các chương trình ưu đãi độc quyền đến từ ShopeeFood. Đặc biệt, đừng quên nhập mã SPFXBOFKHAO khi gọi món để được ShopeeFood và B.O.F “trợ giá” bạn nhé, xem thông tin chi tiết tại: https://shopee.vn/m/SPFXBOFKHAO.