Thông tin về nghẽn hệ thống làm thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất

Do nghẽn hệ thống máy tính kết nối giữa hãng hàng không và sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM), cùng với ảnh hưởng của thời tiết xấu, ngày 3/6, một số chuyến bay đến và đi từ TPHCM của Vietjet phải thay đổi kế hoạch khai thác.

Bước vào cao điểm mùa hè, sau những ngày dài ảnh hưởng dịch COVID-19, nhu cầu đi lại của hành khách tăng cao đột biến, dẫn tới quá tải các hệ thống dịch vụ tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Các khu vực làm thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất luôn trong tình trạng đông đúc ngay khi bước vào cao điểm hè.

Ngay khi phát hiện nghẽn hệ thống, hãng hàng không Vietjet đã phối hợp với các bên liên quan khẩn trương khắc phục, hỗ trợ khách hàng.

Đến 10h ngày 4/6, hệ thống làm thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất của Vietjet đã hoạt động bình thường.

Khu vực đón xe sảnh sân bay Tân Sơn Nhất.

“Hãng hàng không chân thành cáo lỗi và rất mong nhận được sự thông cảm của khách hàng trước tình huống không mong muốn, có tính chất đặc thù của ngành hàng không”, Vietjet thông tin.