Bước vào cao điểm mùa hè, sau những ngày dài ảnh hưởng dịch COVID-19, nhu cầu đi lại của hành khách tăng cao đột biến, dẫn tới quá tải các hệ thống dịch vụ tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Ngay khi phát hiện nghẽn hệ thống, hãng hàng không Vietjet đã phối hợp với các bên liên quan khẩn trương khắc phục, hỗ trợ khách hàng.
Đến 10h ngày 4/6, hệ thống làm thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất của Vietjet đã hoạt động bình thường.
“Hãng hàng không chân thành cáo lỗi và rất mong nhận được sự thông cảm của khách hàng trước tình huống không mong muốn, có tính chất đặc thù của ngành hàng không”, Vietjet thông tin.