Sử dụng đã lâu nhưng bạn đã biết ý nghĩa này của thẻ tín dụng?

Bên cạnh chi tiêu hàng ngày, các thành viên trong gia đình hoàn toàn có thể tận dụng những ưu đãi, quà tặng, đặc quyền hấp dẫn từ thẻ tín dụng quốc tế như một “ trợ thủ ” đắc lực giúp gắn kết tình thân, cùng nhau tận hưởng niềm vui cuộc sống.

Từ thu hẹp khoảng cách thế hệ...

Hiểu một cách đơn giản, “khoảng cách thế hệ” là sự khác biệt về quan điểm sống, nhận thức giữa thế hệ này và thế hệ khác giữa các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, thời đại công nghệ phát triển chóng mặt như hiện nay đã vô tình trở thành chất xúc tác khiến cho khoảng cách thế hệ giữa con cái với bậc phụ huynh đã xa lại càng thêm xa.

Là con gái út trong một gia đình có 3 thế hệ, lại trong giai đoạn chuyển giao thế kỷ, mong muốn lớn nhất của chị Thái Ngọc Trâm (28 tuổi, Hà Nội) là làm sao kết nối được các thành viên trong nhà với nhau. Vậy nhưng, khó khăn đầu tiên mà nữ nhân viên văn phòng này vấp phải, chính là sự ngần ngại của bố mẹ với các sản phẩm, đồ dùng thế hệ mới.

Bố mẹ luôn cho rằng sẽ không theo kịp được giới trẻ, con cháu. Điều này khiến khoảng cách tâm lý giữa các thế hệ trong gia đình mình ngày càng lớn hơn, nhất là khi mình và em trai thường xuyên “đắm chìm” trong thế giới số. Mình đã nghĩ nhiều hoạt động mà chưa hiệu quả”, Trâm bộc bạch.

Thu hẹp khoảng cách thế hệ là điều mong mỏi của nhiều gia đình (Ảnh minh họa)

Thế nhưng, bài toán khó đó đã được giải quyết một cách nhanh chóng, triệt để khi Trâm được tiếp cận với “gia đình thẻ SHB” với 4 dòng thẻ tín dụng quốc tế độc đáo đang được ưa chuộng gồm: SHB Visa Platinum, SHB Visa Platinum Star, SHB Cashback và SHB FCB.

Trâm nói rằng, thẻ SHB không chỉ được lòng khi hỗ trợ thanh toán không dùng tiền mặt mà còn ghi điểm bằng quy trình phát hành thẻ tín dụng online được thực hiện 100% trên nền tảng số, nhờ đó cô có thể lựa chọn thẻ phù hợp nhất cho bố mẹ mình mà không cần mất công ra tận quầy giao dịch. Đặc biệt, thông qua hạn mức thẻ được cấp, Trâm coi đây là món quà dành tặng cho bố mẹ mình.

Và thay đổi bất ngờ nhất cũng đã tới, khi bố mẹ cô không những đồng ý sử dụng mà còn vô cùng thích thú với những lợi ích khi chi tiêu thẻ.

"Ban đầu còn ngần ngại, nhưng sau vài lần sử dụng, bố mẹ mê luôn vì không phải cầm nhiều tiền đi ra ngoài và cũng không phải thao tác phức tạp. Hôm bữa, mẹ kể vội đi siêu thị mà không đủ tiền mặt, nhớ ra còn thẻ tín dụng nên đưa cho thu ngân. Về nhà bà còn đùa là mẹ cũng hiện đại lắm đấy. Mình rất vui”. Trâm không khỏi hạnh phúc nói.

....đến gắn kết tình thân gia đình

Chiếc thẻ tín dụng nhỏ bé không những giúp Trâm thu hẹp được khoảng cách thế hệ giữa các thành viên trong gia đình khi bố mẹ đã tự tin sử dụng các công cụ thanh toán mà giới trẻ đang có, mà còn “quyền lực” hơn vì góp phần gắn kết cả nhà lại với nhau.

Sau khi được tư vấn kỹ lưỡng, Trâm đã đăng ký mở cho mẹ thẻ SHB Cashback và cho bố thẻ SHB Platinum. Lý do là những ưu đãi và đặc quyền của 2 chiếc thẻ này mang lại cho chủ sở hữu vô cùng vừa vặn và phù hợp. Thẻ Cashback như một “vũ khí” cho những bà nội trợ như mẹ Trâm còn thẻ Platinum lại giúp bố Trâm “nâng tầm” trải nghiệm phòng chờ thương gia dát vàng SHB First Club mỗi khi đi công tác trong nước.

Trâm đánh giá cao tư duy và thấu hiểu người dùng của SHB khi đặt cho mỗi chiếc thẻ tín dụng nhiệm vụ riêng, cái thì dành cho Bố, cái thì dành cho Mẹ, cho Con gái. Từng chiếc thẻ là là riêng biệt nhưng tựu chung lại sẽ giúp gắn kết cả nhà với nhau hơn vì tất cả có câu chuyện giao tiếp chung.

Còn gì vui hơn khi thẻ tín dụng giúp cả nhà gắn kết tình thân với nhau (SHB)

Hôm thanh toán siêu thị bằng thẻ tín dụng, mẹ được SHB hoàn 500.000 VNĐ, mẹ vui quá và quyết định nấu thêm vài món ăn ngon để chiêu đãi cả nhà, bữa cơm rôm rả hơn hẳn. Hay như tháng trước cả nhà được thưởng thức không gian sang trọng của phòng chờ thương gia SHB. Ai ai cũng xuýt xoa bởi không phải lúc nào cũng có cơ hội trải nghiệm nơi này”, Trâm nhận xét thêm.

Các chuyên gia tài chính cho biết, người tiêu dùng hiện nay có xu hướng "soi" rất kỹ để chọn một vài loại thẻ để sử dụng thường xuyên để tối ưu lợi ích. Chính vì vậy, có thể nói 4 dòng thẻ tín dụng này đã được SHB đầu tư, nghiên cứu bài bản và thiết kế bám sát theo từng nhu cầu và theo chiều hướng "lớn lên" của mỗi thành viên trong gia đình để không bỏ sót bất kỳ thói quen tiêu dùng nào. Tất cả nhằm xây dựng một “Gia đình thẻ” chung cho tất cả mọi người.

Được biết, vừa qua, SHB cũng đã phối hợp với 4 nghệ sĩ, vận động viên nổi tiếng Việt Nam gồm: Nhà vô địch Olympic 2016 Hoàng Xuân Vinh, cầu thủ Duy Mạnh, NSUT Lệ Giang, MC Trang Mù Tạt ra mắt chiến dịch “Gia đình thẻ SHB – Kết nối tình thân”. Thông qua đó, SHB sẽ một lần nữa giới thiệu lại 4 dòng thẻ tín dụng đặc sắc này ra với khách hàng, công chúng.

Cũng trong thời gian này, khách hàng khi mở mới thẻ tín dụng và chi tiêu sẽ được SHB ưu đãi hoàn tới 1 triệu VNĐ, giảm tới 500.000 VNĐ khi thanh toán hóa đơn....Chủ thẻ phát sinh chi tiêu tốt nhất tuần sẽ nhận được 01 voucher du lịch cho gia đình trị giá 10 triệu hoặc 20 triệu đồng nhằm giúp tất cả thành viên có những giây phút tuyệt vời bên nhau.

Việc ra mắt chiến dịch là một trong những hoạt động thực hiện lời cam kết SHB luôn đồng hành cùng khách hàng trong từng cung bậc cuộc sống. Ngân hàng hy vọng “Gia đình thẻ SHB - Kết nối tình thân” sẽ giúp khách hàng vun đắp tình yêu gia đình bền vững và tạo ra niềm vui khi giao dịch không dùng tiền mặt. Đó cũng là những giá trị mà SHB luôn theo đuổi và mang đến cho khách hàng của mình trong chặng đường tiếp theo”, đại diện SHB bổ sung.