Sơn Tùng M-TP phá vỡ nhiều kỷ lục với MV 'Hãy trao cho anh' vừa ra mắt

TPO - Được phát hành vào lúc 20h tối ngày 1/7 trên Youtube, Hãy trao cho anh -  MV mới nhất của Sơn Tùng M-TP đã lập lên nhiều kỷ lục mới cho nam ca sỹ gốc Thái Bình.

Theo số liệu của công ty METUB - Đối tác chính thức của Youtube ở Việt Nam cho biết thì MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP đã đạt con số 1 triệu views trong vòng 8 phút, đạt 2 triệu views trong vòng 14 phút và tăng lên 4,7 triệu views trong vòng 50 phút và đạt con số 10 triệu view trong thời gian 3h17 phút. Đây là một con số cực kỳ ấn tượng khi phá vỡ mọi kỷ lục tại Việt Nam hiện tại. Đó là chưa kể thông tin về MV Hãy trao cho anh đã nhận được 175.000 lượt like trước khi ra mắt mắt chính thức.  

MV Hãy trao cho anh 
Một kỷ lục khác là với MV Hãy trao cho anh, Lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP sử dụng tính năng YouTube Premiere (Tính năng công chiếu trực tiếp tại thời thời điểm ra mắt). Điều đó đã giúp người xem tương tác cùng nhau trước và trong thời điểm video chính thức lên sóng (Tương tự như đang cùng xem một bộ phim ngoài rạp). Qua YouTube Premiere, MV Hãy trao cho anh đã đạt con số lên tới 635.000 người xem cùng lúc. Điều đó đã giúp MV mới của Sơn Tùng M-TP đã trở thành MV đứng thứ 3 có lượt view trực tuyến lớn nhất trên thế giới được ghi nhận qua hình thức công chiếu trực tiếp, chỉ đứng sau lượt xem công chiếu của ca sỹ Ariana Grande với Thank u, next (829,000 view) và  Blackpink với  Kill This Love với (979,000 view). 
Son Tùng cùng 2 ca sỹ tên tuổi là Snoop Dogg và Madison Beer 

MV Hãy trao cho anh là sự kết hợp của Sơn Tùng cùng hai nghệ sĩ có tên tuổi là Snoop Dogg và Madison Beer. Nhà sản xuất và phối khí là Onionn (Người đã thực hiện MV Chạy ngay đi cũng của Sơn Tùng M-TP trước đây). Được biết với MV trước là Chạy ngay đi, Sơn Tùng M-TP cũng đã lập nhiều kỷ lục như đạt 1 triệu lượt xem chỉ sau 18 phút và đạt 2 triệu lượt xem sau 50 phút ra mắt.

Cảnh trong MV Hãy trao cho anh