Skoda tăng cường hiện diện tại thị trường Việt Nam

Thương hiệu ô tô châu Âu thông qua nhà phân phối TC Motor, bắt đầu có chiến dịch quảng bá rộng rãi đến người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.

Sau một thời gian triển khai nhiều hoạt động truyền thông trên các kênh mạng xã hội và kênh thông tin trực tuyến, Skoda tiếp tục đầu tư mạnh vào chiến dịch quảng cáo tại Việt Nam thông qua những TVC quảng cáo ngoài trời - Billboard LED trên khắp các đường phố lớn.

Các màn hình LED cỡ lớn với TVC Skoda xuất hiện tại các điểm đắc địa, thu hút sự chú ý của những người qua lại tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Vinh,... Tại Hà Nội, Skoda chạy thước phim giới thiệu sự kiện ra mắt tại các giao lộ Phạm Ngọc Thạch - Chùa Bộc, Liễu Giai - Đội Cấn,... Tại TP. Hồ Chí Minh, màn hình LED chiếu TVC Skoda cũng xuất hiện tại các địa điểm nổi bật Cầu Sài Gòn, Lotte Quận 7,... đem đến một trải nghiệm thị giác đầy ấn tượng.

Không chỉ dừng lại ở đó, Skoda còn nhắm tới việc tận dụng không gian thang máy thông qua việc trang trí frame thang máy với hình ảnh các mẫu xe đẹp mắt. Điều này giúp thương hiệu tạo sự gắn kết gần gũi và tạo cảm giác thú vị cho khách hàng ngay từ lúc họ bước vào tòa nhà.

Skoda sẽ chính thức tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 23/9 tới đây. Hai mẫu xe đầu tiên được mở bán tại thị trường Việt Nam là Skoda Kodiaq và Skoda Karoq đều được nhập nguyên chiếc từ Liên minh châu Âu.