Mang đến những trải nghiệm thú vị trên cung đường “triệu đô”
Trong ngày expo trước sự kiện, bên cạnh việc nhận racekit, các vận động viên đã có cơ hội tham quan các gian hàng, trải nghiệm các hoạt động giải trí, trò chơi hấp dẫn và nhận những phần quà từ các nhà tài trợ.
Sáng ngày 05/05, hơn 4,000 vận động viên của 2 cự ly: 5km và 10km đã có mặt tại Công viên Bờ sông Sài Gòn, cùng nhau tạo nên một không khí vô cùng sôi động.
Xuyên suốt cung đường “triệu đô” của giải, người tham gia đã có cơ hội thưởng thức âm nhạc cùng các thử thách và hoạt động tương tác thú vị.
Ngay sau khi chương trình kết thúc, Skechers đã đại diện người tham gia đóng góp 100.000.000 VNĐ cho Operation Smile Việt Nam để hỗ trợ chi phí phẫu thuật, điều trị cho các trẻ em kém may mắn bị hở môi, hở hàm ếch và các dị tật vùng hàm mặt khác nhằm mang đến những cuộc đời mới tươi sáng hơn cho các em.
Sau mùa Friendship Walk offline đầu tiên được tổ chức thành công tốt đẹp, Skechers hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những hoạt động, sân chơi thú vị để đồng hành, lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng đi bộ, chạy bộ trên khắp Việt Nam.
Skechers là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu đến từ Mỹ, được Fortune 500 vinh danh là thương hiệu giày thể thao lớn thứ 3 trên toàn thế giới. Skechers chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2019 và hiện đã có hơn 20 cửa hàng trên toàn quốc.
Theo dõi để tham khảo thêm thông tin chi tiết về Skechers tại:
- Facebook: https://www.facebook.com/skechers.vietnam
- Website: https://www.skechersvn.vn/
- Skechers Running Club: https://www.facebook.com/groups/524117556072765