Cung cấp sức mạnh cho McLaren Speedtail là động cơ V8 4.0L với công suất tối đa 746 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm, đi kèm một mô tơ điện, giúp siêu xe này đạt tổng công suất 1.055 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.150 Nm.
Với việc sử dụng hệ thống Hybrid, McLaren Speedtail sẽ được trang bị công nghệ có nguồn gốc từ Formula E, sản sinh công suất hơn 308 mã lực, giúp siêu xe Anh Quốc đạt được hiệu suất cao nhất của mô tơ điện được sử dụng trên ôtô hiện nay, thậm chí chỉ tính riêng thiết bị này đã ngang bằng một mẫu xe thể thao tầm trung với mức độ cung cấp .
Đại diện của hãng siêu xe cho biết: "Các kỹ sư từ Phòng Ứng dụng McLaren - Một bộ phận của McLaren Group tập trung vào việc phát triển các sản phẩm ảo, đọ đạc từ xa, điện khí hóa và điều khiển - đã làm việc với nhóm Công nghệ Dẫn động Điện cho Speedtail (Speedtail Electric Drive Technology) để tích hợp công nghệ chuyển đổi DC/DC và biến tần phát triển cho xe đua vào hệ thống dẫn động điện, đảm bảo mức độ điều khiển và quản lý năng lượng cần cho mẫu Hyper-GT để đạt được hiệu suất phi thường".
Một bộ phận tiên tiến trên McLaren Speedtail là hệ thống lưu trữ năng lượng điện áp cao 1/647 kWh, chứa các cell pin hình trụ công suất cao được sắp xếp thành một hàng duy nhất, mang lại tỷ lệ công suất/trọng lượng tốt nhất trên các cụm pin xe Hybrid hiện nay.
Mật độ năng lượng của cụm pin này được cho cao hơn gấp 4 lần so với McLaren P1 - siêu xe Hybrid duy nhất của hãng hiện tại.
Theo Theo Carscoops