Showbiz 5/2: Lý Nhã Kỳ tiết lộ về bạn trai kém 2 tuổi, giấu kín 9 năm

TPO - Lý Nhã Kỳ thừa nhận bản thân cô có một tình yêu đẹp suốt 9 năm qua. Và tình yêu đó đối với cô đến hiện tại đủ chín mùi và cần có cái kết viên mãn.

Lý Nhã Kỳ tiết lộ về bạn trai kém 2 tuổi, giấu kín 9 năm

Mới đây, lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ chia sẻ về bạn trai bí ẩn giấu kín suốt 9 năm. “Tôi cảm thấy mình quá ích kỷ vì quen nhau 9 năm nhưng lúc nào tôi cũng chỉ dành thời gian cho công việc, xã hội mà không có thời gian cho anh ấy. Và anh ấy đã đợi đến lúc này thì tôi nghĩ nếu có thử người ta về độ bao dung, sự chịu đựng thì chắc cũng đã có câu trả lời. Tôi không thể nào có thể thử anh ấy hơn được nữa (cười)”.

Lý Nhã Kỳ cũng nói thêm: “Anh ấy cũng không là đại gia, anh chỉ làm việc bình thường thôi. Tôi nghĩ không phải riêng bạn trai hiện mà bất cứ người nào quen tôi cũng gặp áp lực. Ngay cả những bạn bè quốc tế của tôi đều có chia sẻ như vậy. Họ bảo tôi rất mạnh mẽ và dám đối đầu với mọi thứ. Anh ấy nhỏ hơn tôi 2 tuổi. Ông bà ta có câu: “Nhất gái lớn hai, nhì trai lớn một”. Vì vậy tôi và anh ấy vẫn đẹp đôi chứ không phải tôi lái máy bay đâu”.

Áo ‘đi bão’ của Ngọc hoàng gây sốt, giày cô Đẩu cũng bị soi giá

Bỏ qua những tranh cãi liên quan đến nội dung, không thể phủ nhận được sức ảnh hưởng lớn của chương trình Táo quân – Gặp nhau cuối năm đối với đông đảo người dân Việt Nam. Một trong những minh chứng rõ ràng nhất là chiếc áo mà diễn viên Quốc Khánh, người đảm nhận vai Ngọc Hoàng, mặc để “đi bão”.

 

Theo đó, lúc mới xuất hiện trong Táo quân, Ngọc Hoàng không mặc long bào vàng uy nghiêm như mọi năm, thay vào đó diện bộ đồ đậm chất hiphop, trong đó, điểm nhấn là chiếc áo đỏ nhiều dây rợ ở ống tay, để “đi bão” cùng dàn chân dài xinh tươi, quên cả buổi chầu với các Táo. (XEM CHI TIẾT)

Lồng ghép quảng cáo trong kịch bản, Táo quân 2019 bị phản ứng dữ dội

Táo quân luôn là một trong những chương trình có lượng rating cao, giá quảng cáo giữa chương trình cao ngất ngưởng. Điều đó còn có thể chấp nhận được, tuy nhiên việc lồng ghép thương hiệu vào quảng cáo trực tiếp ngay trong kịch bản Táo quân khiến khán giả khó chấp nhận hơn và nhanh chóng phản ứng bằng những dòng trạng thái trực diện, hoặc những bình luận gay gắt.

 

Ngay phần đầu Đỗ Duy Nam-Trung ruồi đã có màn tung hứng quảng cáo cho một trang web bán hàng online được ưa chuộng. Chưa dừng ở đó, ngay sau đó lần lượt các nghệ sĩ thay nhau nhắc đến những thương hiệu từ thời trang, hàng không, thương hiệu thịt mát, xe đạp điện, ô tô cho tới một thương hiệu sâm. Không chỉ nhắc tới tên thương hiệu, nghệ sĩ còn đọc cả công dụng, slogan của nhãn hàng đó gây phản cảm. (XEM CHI TIẾT)

BTV Mai Ngọc chia sẻ những điều thích làm nhất dịp Tết

Bận rộn với công việc ở Đài truyền hình Việt Nam, nhưng Mai Ngọc bảo cô vẫn dành thời gian để chăm sóc gia đình. “Tôi là người luôn vào bếp nấu cơm, không dám nói nấu ăn ngon nhưng khá ổn. Dù có bận đến mấy buổi tối cũng phải về nấu cơm gia đình, vì chồng thích ăn cơm vợ nấu. May mắn vì chương trình Việt Nam hôm nay kết thúc vào 18h30 như vậy tôi sẽ kịp về nhà nấu cơm và ăn cơm tối”, cô nói.

 

Trước kia khi còn dẫn bản tin thời tiết, Mai Ngọc vẫn sắp xếp thời gian gói ghém công việc xong trước 19h để dành thời gian cho gia đình. Không bao giờ nhận dự sự kiện nào sau 19h, Mai Ngọc bảo vì biết đâu là giới hạn về công việc, còn lại phải dành thời gian cho gia đình. “Mình 30 tuổi, bố mẹ ngày càng già, quỹ thời gian người thân dành cho mình càng ngày hẹp lại”, Mai Ngọc nói.

Nói vui vì Mai Ngọc có chồng đại gia rồi chứ nhiều người vẫn phải lo cơm áo gạo tiền, cô lại cho rằng không hẳn như vậy vì hai vợ chồng cô vẫn đang xây dựng sự nghiệp bằng sức lực của mình. “Nếu có nói rằng đại gia thì chỉ là đại gia tình cảm thôi, luôn luôn dành cho mình tình cảm bao la thôi”, cô cười. (XEM CHI TIẾT)

Khán giả thắc mắc câu 'ồ hố' trong táo quân Táo Quân 2019

“Ồ hố” hiện đang trở thành cụm từ hot trend trên khắp các diễn đàn và mạng xã hội sau khi chương trình “Gặp nhau cuối năm” – “Táo Quân 2019” lên sóng vào đêm 30 Tết. Tuy nhiên, bên cạnh việc thích thú với hai từ "ồ hố" thì nhiều khán giả lại tỏ ra thắc mắc với cụm từ mà họ chưa thực sự tường minh về nghĩa này.

 

Trước đó, khi phần báo cáo của Táo Giao thông bắt đầu, Nam Tào có lưu ý với Táo này rằng năm nay Ngọc Hoàng quyết định có sự thay đổi vài từ trong sử dụng ngôn ngữ, ví dụ từ “đào” thay bằng từ “xào”, từ “đường” thay bằng từ “ồ hố”. (XEM CHI TIẾT)

Công Lý: 'Tôi không ngại đối diện với cộng đồng LGBT hay bất cứ ai'

Bắc Đẩu (NSƯT Công Lý) là một trong những người cầm trịch cho vở diễn bởi trong suốt hơn 15 năm qua anh vẫn là cái tên được người hâm mộ nhắc đến nhiều nhất trong chương trình này.

 

"Tôi không ngại đối diện với cộng đồng LGBT vì tôi vẫn nói Bắc Đẩu là nhân vật tôi xây dựng nên mà không ám chỉ một ai cả. Khi hình thành ý tưởng, tôi đã hình dung ra thông qua hình ảnh của nhân vật tôi sẽ dễ dàng gửi gắm thông điệp hơn.

Ngay từ đầu đây là một nhật vật không có thật. Chẳng ai quy định Bắc Đẩu, Nam Tào là nam hay nữ hay nữa nọ nửa kia. Với hình tượng Bắc Đẩu đanh đá chua ngoa, qua hình ảnh đó tôi truyền tải được nhiều nội dung hơn chứ không phải với mục đích nhằm ám chỉ hay kỳ thị một ai đó”- nghệ sĩ Công Lý chia sẻ.(XEM CHI TIẾT)