Thương cảng phồn hoa “hút” ông lớn bất động sản
Những năm gần đây, Hải Phòng trở thành thỏi nam châm hút các đại gia địa ốc nhờ tiềm năng phát triển kinh tế và hạ tầng giao thông. Điểm qua thị trường có thể thấy những tên quen thuộc. Trong đó, Vingroup là một trong những đại gia đầu tiên đặt chân đến Hải Phòng với hàng loạt dự án cao cấp như Trung tâm thương mại Vincom Plaza Lê Thánh Tông, Vinhomes Riverside Hải Phòng, Vinhomes Riva City... Động thái này khiến thị trường bất động sản tại đây tăng nhiệt, góp phần thay đổi diện mạo đô thị và nâng cao chất lượng sống của người dân cũng như đưa Hải Phòng trở thành điểm đến mới cho giới đầu tư.
Sau Vingroup, nhiều tập đoàn bất động sản như Geleximco, Tập đoàn Nam Long, Tập đoàn BRG… cũng đã chọn Hải Phòng để phát triển, hứa hẹn có những dự án triệu đô giúp thay đổi diện mạo của thành phố này. Trong đó, tập đoàn BRG được biết đến là một tập đoàn đa ngành hàng thuộc top đầu tại Việt Nam, sở hữu hàng loạt thương hiệu lớn từ lĩnh vực tài chính ngân hàng, khách sạn, bất động sản, sân Golf, siêu thị….
Dự án lớn gần đây nhất gây tiếng vang lớn là dự án Thành phố Thông minh ở Đông Anh, Hà Nội mà Tập đoàn BRG hợp tác với Tập đoàn Sumimoto (Nhật Bản) - một trong những siêu dự án có tổng mức đầu tư dự kiến lên đến 4,2 tỷ USD… Bên cạnh đó, BRG cũng được biết đến là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực golf hiện nay đang sở hữu hệ thống các sân golf đẳng cấp quốc tế trên khắp cả nước, nhiều khách sạn mang thương hiệu quốc tế và là chủ đầu tư dự án công viên giải trí trong nhà mang thương hiệu Hello Kitty tại Tây Hồ. Tập đoàn cũng sở hữu, vận chuỗi hệ thống siêu thị BRG Mart (Intimex Home&Food, Hapro Mart, Hapro Food, Seika Mart) và siêu thị FujiMart hợp tác với Tập đoàn Sumitomo của Nhật Bản.
Hệ sinh thái bao quát, rộng khắp chính là kinh nghiệm và lợi thế vô cùng lớn cho tập đoàn BRG trong việc phát triển các dự án bất động sản. Những dự án mang “dấu ấn” BRG không chỉ sở hữu phong cách sang trọng, cao cấp mà còn tích hợp những tiện nghi hiện đại, phục vụ những nhu cầu đa dạng của cư dân.
Tại lễ vinh danh được tổ chức trong tháng 1 năm 2020, Sheraton Grand Đà Nẵng Resort được vinh danh là “MICE Resort of the Year” trong khuôn khổ giải thưởng Best of the Best 2019 Awards của Tạp chí danh tiếng Robb Report Việt Nam. Đáng chú ý, Sheraton Grand Đà Nẵng là khu nghỉ dưỡng đầu tiên đạt chuẩn Sheraton Grand tại Đông Nam Á, thương hiệu đẳng cấp nhất tại hệ thống khách sạn Sheraton.
Khi lựa chọn Hải Phòng làm điểm đến tiếp theo trong lộ trình đầu tư, BRG đã dành thời gian và tâm sức cho một dự án mang hơi thở thời đại với tham vọng đưa “con đẻ” của mình trở thành một biểu tượng phồn vinh của thành phố hoa phượng đỏ thời kỳ mới.
Kiệt tác xa hoa sánh đôi cùng thương hiệu toàn cầu?
Là một trong những thương hiệu khách sạn - resort lâu đời và đắt giá nhất thế giới, Hilton hiện đang có mặt tại 117 quốc gia, nắm giữ 18 thương hiệu và sở hữu gần 6.000 bất động sản trên toàn cầu. Để duy trì danh tiếng của mình, Hilton luôn tạo được sự khác biệt đến từ chuẩn mực trong kiến trúc thiết kế, tiêu chuẩn về nội thất, phong cách phục vụ đi kèm mức giá tương xứng với chất lượng dịch vụ chỉ dành cho giới thượng lưu.
Với sự sang trọng trong mỗi công trình, khách sạn Hilton chính là điểm nhấn nổi bật không thể trộn lẫn dù hiện diện ở bất kỳ đâu trên thế giới, tại New York hoa lệ hay Hàng Châu cổ kính. Đặc biệt, những tòa nhà bên cạnh khách sạn Hilton cũng là những công trình tuyệt tác, tương xứng với tầm vóc của tên tuổi lẫy lừng này.
Tại Việt Nam, khách sạn Hilton Hanoi Opera được biết đến là tài sản thuộc sở hữu của Tập đoàn BRG từ năm 2012 cùng với nhiều thương hiệu khách sạn nổi tiếng mang thương hiệu quốc tế khác như Intercontinental Hanoi Westlake, Four Seasons (Hà Nội), Hilton Garden Inn (Hà Nội), Sheraton Grand Đà Nẵng Resort...