Từ cửa hàng ít ai biết đến chuỗi mắt kính uy tín trải dài khắp các tỉnh thành
Khi nhắc đến thương hiệu mắt kính uy tín với mức giá hợp lý dành cho đối tượng học sinh, sinh viên thì mắt kính HMK là một đề cử quen thuộc với nhiều bạn trẻ.
Thành công với hành trình xây dựng thương hiệu ấn tượng, chỉ trong thời gian ngắn, mắt kính HMK đã có hơn 25 chi nhánh khắp các tỉnh thành, đặc biệt là tại TP.HCM. Để có được sự thành công như hiện tại, mắt kính HMK không chỉ đầu tư vào chất lượng, luôn tận tâm, lắng nghe khách hàng mà còn cho thấy sự nỗ lực không ngừng để tạo nên một xã hội tốt đẹp hơn.
Giá trị cộng đồng mà mắt kính HMK đã và đang xây dựng
Không phải là một doanh nghiệp chỉ nhìn vào lợi nhuận đơn thuần, với hy vọng mang lại nhiều giá trị cho xã hội, mắt kính HMK đã có nhiều chương trình thiết thực hướng tới đối tượng học sinh, sinh viên. Từ đó tạo điều kiện để đối tượng này cũng có thể tiếp cận và sử dụng mắt kính chất lượng với giá ưu đãi, góp phần vào nâng cao sức khỏe đôi mắt trong cộng đồng.
Cụ thể, sinh viên thường xuyên nhận được voucher ưu đãi được chính mắt kính HMK đến tận các trường đại học để trao tặng. Đây là đối tượng chưa có kinh tế ổn định nhưng lại thường xuyên phải tiếp xúc nhiều với ánh sáng xanh, dễ gặp phải các vấn đề về mắt.
Cũng như mắt kính HMK, việc quan tâm và dành những ưu đãi đặc biệt dành cho những đối tượng còn ngồi trên ghế nhà trường cũng là điều được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Đây là lời giải tốt cho bài toán cân bằng giữa đầu tư lợi nhuận tương lai và cống hiến cho cộng đồng.
Bên cạnh đó, mắt kính HMK cũng dành nhiều ưu đãi và phần quà ý nghĩa đến người cao tuổi thông qua các chương trình thiện nguyện ý nghĩa.
Hy vọng những câu chuyện về giá trị thiết thực cho cộng đồng như mắt kính HMK sẽ ngày càng được lan tỏa nhiều hơn nữa, là động lực để nhiều doanh nghiệp góp phần xây dựng cộng đồng ngày càng tốt đẹp hơn.