Raid the cage là game show ăn khách nhất tại Israel, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Argentina, Uruguay. Và Việt Nam là nước thứ 11 mua bản quyền phát sóng, với tên gọi Vừng ơi mở cửa.
Không chỉ kết hợp văn hóa dân tộc (qua nội dung của các câu hỏi) và các trò chơi vận động trường, Vừng ơi mở cửa còn hấp dẫn người chơi (một đội gồm 2 người) bởi phòng quà khổng lồ đầy ắp giải thưởng đến từ các thương hiệu nổi tiếng về thời trang, mỹ phẩm, giày dép, túi xách, xe tay ga cao cấp, đồ gia dụng công nghệ số, đồ điện tử, ti vi, tủ lạnh, máy giặt và đặc biệt là chiếc ô tô Mitsubishi.