Là một trong những siêu mẫu mang tính biểu tượng nhất hành tinh, dễ hiểu khi Helena Christensen được chọn xuất hiện trong chiến dịch Icons (những biểu tượng) của thương hiệu đồ lót cao cấp Coco de Mer.
Trong bộ ảnh mới được công bố, Helena mặc lên người những bộ nội y ren đen táo bạo, khiêu khích mà không kém phần sang trọng và thiết kế mang tính biểu tượng.
Với thân hình quyến rũ, nuột nà, cũng như biểu cảm đầy cuốn hút, khó có thể tin cựu thiên thần nội y đã 53 tuổi.
Bên cạnh là nàng thơ của bộ sưu tập mới đến từ thương hiệu có tên mang ý nghĩa "ngôi nhà của niềm vui", Hoa hậu Hoàn vũ Đan Mạch 6x đồng thời là chỉ đạo nghệ thuật và nhiếp ảnh khiến từng bức ảnh gần gũi hơn với phụ nữ trong cuộc sống thường nhật.
Điểm chụp hình được lựa chọn là ngôi nhà của Helena ở New York, bối cảnh là phòng ngủ và phòng tắm.
Helena từng chia sẻ, bí quyết giữ thân hình "không tuổi" là thực hiện càng nhiều hình thức tập luyện khác nhau càng tốt, nhưng phải kết hợp với thiên nhiên.
"Bơi trong đại dương, bơi trong sông, bơi trong hồ, đi bộ đường dài, đi bộ xuyên rừng, đốn củi - đó là cách tốt nhất để rèn luyện sức khỏe, bởi vì nó không thực sự giống như một bài tập thể dục. Cảm giác như bạn đang sống", cô nói.
Sự nghiệp người mẫu của Helena bắt đầu sau khi cô giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Đan Mạch năm 1986. Sau này, người đẹp trở thành một trong những siêu mẫu biểu tượng của thập niên 1990, bên cạnh Linda Evangelista, Christy Turlington, Cindy Crawford, Naomi Campbell, Elle Macpherson và Claudia Schiffer.
Cô là cựu thiên thần của Victoria's Secret, nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế thời trang. Helena cũng là người đồng sáng lập và giám đốc sáng tạo ban đầu của tạp chí Nylon (giai đoạn 1999 - 2017). Ngoài ra, cô tích cực hoạt động thiện nguyện, ủng hộ cho các tổ chức ung thư vú cũng như nhiều tổ chức từ thiện khác.
Tú Oanh
Theo Daily Mail