Hồ Ngọc Hà: Số thị phi

TP - Các “sao” ta khi gặp chuyện không hay ảnh hưởng tên tuổi thường đổ vấy cho số: “Số tôi là cái số thị phi”.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà thú nhận chuyện tình cảm với Kim Lý chỉ là một chiêu PR cho sản phẩm mới: “Thời điểm tôi giới thiệu “Cả một trời thương nhớ”, cũng có nhiều nghệ sỹ từ có tên tuổi đến những giọng ca trẻ tung MV. Do đó, cả ê-kip phải lên kế hoạch mình phải làm gì để tạo sự tò mò ngoài việc đảm bảo chất lượng nghệ thuật”. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà luôn biết cách thanh minh cho việc mình làm: “Dĩ nhiên, “chiêu trò” đó phải xứng đáng chứ không phải những điều vớ vẩn hay rẻ tiền như mọi người thường mặc định”.

Chẳng hiểu cô ấy định nghĩa thế nào là “chiêu trò” xứng đáng, “chiêu trò” vớ vẩn, rẻ tiền? Có khán giả thông cảm với việc dùng nghi án tình cảm để PR cho MV mới của Hồ Ngọc Hà vì họ cho rằng: Showbiz cũng là một nghề phải lao động miệt mài và chuyện PR hình ảnh cũng không có gì đáng lên án. Nhưng nhiều người cho rằng, Hồ Ngọc Hà đã cho khán giả “ăn một quả lừa”.

Tuy nhiên, chiêu PR này của Hồ Ngọc Hà có lẽ thiệt nhiều hơn được: Người ta biết đến đời sống riêng tư nhiều hơn biết đến MV của cô như thế nào. Cô còn lôi cả người cũ vào cuộc:  “Đôi khi Cường hay nói: “Thôi bà về ở lại với tôi đi, rồi hai đứa cho Subeo có em gái”. Tôi biết đó là những câu đùa vui của Cường nên cũng bày tỏ quan điểm một cách vui vẻ nhưng rõ ràng: “Thôi, tôi lạy ông”. Hồ Ngọc Hà trong lúc mải nghĩ tới việc “quảng cáo” cho sản phẩm mới đã quên mất rằng “thượng đế” thời nay tỉnh táo hơn cô tưởng rất nhiều: “Chỉ với một MV chị đã kể chuyện gia đình, đẻ thêm em cho Subeo, rồi lên xe hoa lần nữa…. MV tiếp theo không biết sẽ là chuyện gì ?”

Các “sao” ta khi gặp chuyện không hay ảnh hưởng tên tuổi thường đổ vấy cho số: “Số tôi là cái số thị phi”. Họ không nghĩ rằng, chính bản bản thân họ trong những công cuộc PR hình ảnh, đôi khi đã tự “tặng” mình cái số thị phi?