Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thức chăn chăn nuôi, con giống và thực phẩm sạch, trong 16 năm qua, GreenFeed từng bước hiện thực hóa tầm nhìn trở thành “nhà cung cấp giải pháp hiệu quả cho ngành thực phẩm” với chuỗi sản xuất Feed – Farm – Food, hướng đến việc cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cho khách hàng và những sản phẩm an toàn, tiện lợi.
Ông Lý Anh Duy Quang – Thành viên HĐQT của GreenFeed, cũng là nhân vật nhận giải Doanh nhân châu Á xuất sắc 2019 của giải thưởng này chia sẻ: “GreenFeed chúng tôi tin rằng hoạt động kinh doanh và tác động tích cực đến xã hội có ảnh hưởng qua lại lẫn nhau. Và để thành công lâu dài, các hoạt động của GreenFeed đều hướng đến việc tạo ra những giá trị chung, bền vững cho các bên liên quan. Chúng tôi luôn tâm niệm khách hàng, đối tác phát triển thì GreenFeed sẽ phát triển, đó là hệ sinh thái cùng nhau đi lên. Ngoài ra, thông qua các hoạt động trách nhiệm đối với cộng đồng, GreenFeed không quên quan tâm, chia sẻ khó khăn của những đối tượng còn thiệt thòi trong xã hội.”
Trong bối cảnh ngành chăn nuôi trong nước gặp nhiều thách thức, khi bệnh tả lợn châu Phi diễn biến ngày một phức tạp. Bên cạnh việc kiểm soát để 100% hệ thống trại của GreenFeed không dịch bệnh ASF; để đồng hành và giúp khách hàng giảm thiểu những tổn thất, thông qua các cuộc hội thảo được tổ chức trên toàn quốc, đội ngũ nhân viên kỹ thuật GreenFeed đã cung cấp cho khách hàng các thông tin về tình hình dịch bệnh và các biện pháp phòng chống dịch bệnh hiệu quả; tặng thuốc sát trùng cho khách hàng; nhân viên kỹ thuật hỗ trợ trực tiếp tại trại khách hàng các công việc: vệ sinh sát trùng chuồng trại, công cụ, dụng cụ chăn nuôi, rắc vôi bột, tiêm phòng vaccine đầy đủ,… Thực tế cho thấy, hệ thống trại khách hàng khi áp dụng triệt để giải pháp An toàn sinh học đã đạt kết quả phòng dịch hiệu quả.
Trước nhu cầu bức thiết về thực phẩm sạch có thể truy xuất nguồn gốc cho người dân Việt Nam. Tháng 3/2019, GreenFeed đã ra mắt thương hiệu thịt sạch G theo tiêu chuẩn thịt mát châu Âu từ con giống GF24 của PIC (Mỹ) cho loại thịt thơm ngon đặc biệt, với 100% sản phẩm cho phép truy xuất nguồn gốc trong toàn chuỗi từ trang trại đến bàn ăn đạt chuẩn quốc tế.
Chỉ 6 tháng sau khi ra mắt, vào ngày 8/10/2019 vừa qua, GreenFeed cùng với thương hiệu G đã được xếp hạng 4 trong danh sách Top 10 công ty thực phẩm uy tín nhóm ngành thực phẩm tươi sống đông lạnh do Việt Nam Report nghiên cứu và công bố. Kết quả này được Viet Nam Report đưa ra dựa trên nghiên cứu các chỉ số tài chính, uy tín truyền thông, khảo sát người tiêu dùng và nhận định của các chuyên gia đầu ngành.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, GreenFeed luôn song hành cùng với cộng đồng trong việc thực hiện các hoạt động xã hội. Một trong những chương trình đã tạo được tiếng vang là “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” mà GreenFeed đã phối hợp cùng báo Tuổi Trẻ tổ chức. Sau 9 năm hoạt động (2010 - 2019), nguồn quỹ từ chương trình “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” đã tổ chức 36 lần trao vốn tại 16 tỉnh thành trên cả nước, trong đó 2.000 hộ nông dân nghèo được nhận vốn và phần lớn sử dụng hiệu quả nguồn vốn được vay; 3.124 suất học bổng được trao tặng đến con em những hộ nông dân có thành tích học tập khá, giỏi. Và vào tháng 3/2019, cùng với việc ra mắt thương hiệu thịt sạch G, GreenFeed đã ra mắt quỹ “Bữa ăn trọn vẹn” khi cam kết trao tặng 1 triệu bữa ăn trọn vẹn trong 3 năm cho trẻ em sống tại các mái ấm.