Dettol là một trong những thương hiệu hàng đầu của Tập đoàn RB đang được tin dùng trên khắp thế giới nhằm ngăn ngừa bệnh tật và giúp các bà mẹ bảo vệ gia đình bằng cách tiêu diệt vi khuẩn có hại trong môi trường, đặc biệt có hiệu quả diệt 99,9% virus SARS-CoV-2.
Health Partnership Award 2020 (tạm dịch: Giải thưởng Đối tác Y tế năm 2020) có chủ đề “Be your healthiest self” (Hãy để bản thân bạn được khỏe mạnh nhất) được tổ chức nhằm mục đích nâng cao nhận thức của mọi người về sức khỏe và sự khỏe mạnh về thể chất, tinh thần suốt đời. Ở mùa giải năm nay, Dettol được vinh danh đã có những đóng góp lớn trong Dịch vụ Cộng đồng xuất sắc ở lĩnh vực Vệ sinh cá nhân thuộc hạng mục Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR).
Dettol được trao Giải thưởng Health Partnership năm 2020 ở lĩnh vực chăm sóc vệ sinh cá nhân
Được tổ chức bởi ETNET, một đơn vị truyền thông địa phương nổi tiếng ở Hồng Kông, Giải thưởng Đối tác Y tế năm 2020 bao gồm 9 hạng mục và công nhận 28 công ty vì những thành tích xuất sắc trong việc nỗ lực và đóng góp vào việc thúc đẩy sức khỏe cộng đồng và mang đến những sản phẩm xuất sắc.
Giải thưởng được bình chọn bởi các nhà lãnh đạo từ các ngành nghề và lĩnh vực khác nhau bằng cách đánh giá các công ty ở các khía cạnh đa dạng, bao gồm tính đổi mới, chức năng, tiềm năng thị trường, lợi ích đối với người tiêu dùng và tác động đến cộng đồng. Đặc biệt, CSR là một hạng mục của giải thưởng, công nhận thành tích của doanh nghiệp đóng góp đã tích hợp các mối quan tâm về xã hội, môi trường và sức khỏe cộng đồng trong hoạt động kinh doanh và tương tác với các bên liên quan của họ, đặc biệt là trong khi bùng phát đại dịch Covid-19.
Sản phẩm dung dịch diệt khuẩn Dettol đã đóng góp to lớn trong việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng trong đại dịch Covid-19 trên toàn cầu
Tại Việt Nam, Dettol đã được bán từ những năm trước nhưng chưa phổ biến rộng rãi. Với tiêu chí truyền bá sứ mệnh bảo vệ sức khỏe hàng ngày cho các gia đình và nhân viên y tế khỏi vi khuẩn có hại, đại diện của Dettol cho biết thương hiệu này sẽ được đầu tư mạnh mẽ hơn ở thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới, đặc biệt trong giai đoạn cả nước đang đồng lòng hướng đến việc chống lại đại dịch COVID-19 như hiện nay.
RB tự hào là một tập đoàn có nhiều thương hiệu về dinh dưỡng, sức khỏe và vệ sinh sát khuẩn đáng tin cậy được tìm thấy trong các hộ gia đình tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đó là Enfamil, Nutramigen, Nurofen, Strepsils, Gaviscon, Mucinex, Durex, Scholl, Clearasil, Lysol, Dettol, Veet, Harpic, Cillit Bang, Mortein, Finish, Vanish, Calgon, Woolite, Air Wick…. Mỗi ngày, có khoảng 20 triệu sản phẩm RB được người tiêu dùng trên thế giới mua và sử dụng.