Thực tế cho thấy, kinh doanh trong điều kiện dịch bệnh diễn biến phức tạp là một áp lực không hề nhỏ. Thực tiễn cho thấy, quá trình thực hiện mọi mặt trong hoạt động kinh doanh vừa phải đảm bảo công tác phòng, chống dịch, vừa phải tìm kiếm cơ hội phát triển các tiêu chí. Đối với những người xuất thân là doanh nhân đã khó khăn thì đối với một nghệ sĩ vừa đi những bước đầu tiên trong hoạt động kinh doanh như Trấn Thành lại càng là bài toán nan giải hơn. Mặc dù vậy, nam nghệ sĩ chưa bao giờ chùn bước bởi từ khi quyết định kinh doanh, bản thân Trấn Thành đã vô cùng tâm huyết. Anh đặt ra cho mình những định hướng riêng để dẫn đến sự phát triển ổn định, hiện nay Trấn Thành đã điều hành và xây dựng Công ty trở thành thương hiệu phát triển bền vững.
Thay vì sử dụng nhiều ngôn từ, mỹ từ như khán giả thường biết đến anh trong hoạt động nghệ thuật thì trong kinh doanh Trấn Thành lại tỏ ra lặng lẽ, chọn cách tập trung, tìm tòi cách làm mới, sáng tạo. Chính những tư duy mới mẻ và định hướng rõ ràng cùng những sản phẩm uy tín và chất lượng dựa trên nền tảng dược phẩm đông y chiết xuất từ thiên nhiên, công ty Trấn Thành đã bứt phá tạo nên những thành công ấn tượng. Đáng chú ý, trong khi nhiều doanh nghiệp phải cắt giảm nhân công, lương thưởng, hạn chế “chi tiêu” thì công ty Trấn Thành lại mạnh tay chi thưởng lên đến hàng trăm triệu cho đối tác trong suốt mùa dịch. Theo tìm hiểu, con số chi thưởng tháng 5 vừa qua được công ty True Natural công bố lên đến gần 800 triệu đồng (797.153.125 triệu đồng).
Hợp tác để phát triển, hợp tác để thành công và hợp tác để tạo nên giá trị bền vững. Hơn ai hết, Trấn Thành hiểu rõ sự thành công không chỉ đến từ một khía cạnh mà cần được cộng hưởng của nhiều yếu tố khác nhau và hơn hết cần phải có sự hợp tác lâu dài, bền chặt từ các đối tác, đặc biệt là hoạt động kinh doanh dựa trên nền tảng 4.0. Vì vậy ngoài tập trung nghiên cứu các sản phẩm chiết xuất từ thảo dược đông y quý hiếm và thực hiện nhiều hoạt động truyền thông hướng cho người Việt quan tâm đến sức khỏe bản thân, sức khỏe của cộng đồng, công ty Trấn Thành còn dốc sức quan tâm tới các đối tác, nhất là trong đại dịch cực kỳ khó khăn để ai cũng có việc làm, ai cũng đạt được thành quả xứng đáng với những nỗ lực của mình. Trao thưởng trong mùa dịch chính là sự ghi nhận, tri ân và khích lệ cho sự hợp tác bền chặt của Công ty Trấn Thành với các đối tác.
Một hành động nhân ái, nghĩa tình sẽ đem lại những giá trị tuyệt vời và khi có một nguồn động lực đúng lúc sẽ tạo nên những thành công ngoạn mục. Vì thế, khi đã kinh doanh ngoài lợi nhuận thì hãy biết cách cho đi, trân trọng đối tác chính là tiêu chí phát triển doanh nghiệp ngày một “vươn cao, bay xa”.