Công ty cổ phần HACAO: Hướng tới thương hiệu Hfood chất lượng - uy tín - an toàn - dinh dưỡng

TPO - Đánh dấu gần 5 năm trở thành nhà cung cấp thực phẩm tin cậy của mọi gia đình, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, nhà hàng, đại lý trên khắp Việt Nam. Công ty Cổ Phần Hacao tự hào với thương hiệu Hfood, thương hiệu thực phẩm uy tín - chất lượng - an toàn - dinh dưỡng được người tiêu dùng yêu thích.

Từ năm 2020, với đội ngũ nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn lớn trong ngành thực phẩm Hàn Quốc, Nhật Bản. Hacao đã nghiên cứu, phát triển nhiều sản phẩm mang thương hiệu Hfood mang công thức độc đáo, thành công đưa văn hóa ẩm thực Hàn Quốc đến gần hơn với người tiêu dùng Việt và đã đạt được một số thành tựu nhất định.

Hàng loạt các loại thực phẩm mang thương hiệu Hfood - Hacao như sủi cảo, tteokbokki Hàn Quốc và nước xốt được nhiều đối tượng khách hàng yêu thích và tin dùng, lựa chọn sử dụng.

Sự thành công của thương hiệu được thể hiện qua số chất lượng và sự đa dạng sản phẩm

Nền tảng để Hacao không ngừng phát triển hơn nữa các sản phẩm thực phẩm chất lượng, độc đáo, thơm ngon, bổ dưỡng là từ sự thành công của những sản phẩm chủ lực là sủi cảo và tteokbokki. Chính nhờ bước đầu này mà Hacao tiếp tục theo đuổi con đường phát triển gắn bó với tinh hoa ẩm thực văn hóa các nước trong gần 5 năm qua, để đem lại những sự trải nghiệm mới mẻ cho người Việt.

Không giấu sự tự hào của mình, anh Trần Quang Hưng, chuyên viên nghiên cứu phát triển sản phẩm tại Hacao chia sẻ: “Sau nhiều năm sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc, tôi dùng những kinh nghiệm của mình chắt lọc tinh hoa văn hóa ẩm thực của người Hàn Quốc kết hợp văn hóa ẩm thực Việt Nam, cùng công nghệ sản xuất hiện đại, chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe của khách hàng Việt Nam chúng ta”.

Chia sẻ thêm về lý do ra đời của thương hiệu Hfood, ông Hoàng Hồng Quân - Giám đốc Công ty cổ phần Hacao cho biết: “Định hướng thực hiện khát vọng nghiên cứu và phát triển các thương hiệu thực phẩm uy tín, chất lượng, cung cấp dinh dưỡng. Dựa trên cơ sở phát huy tinh hoa văn hóa ẩm thực Châu Á phục vụ cho nhu cầu trải nghiệm ẩm thực của mọi đối tượng khách hàng là sứ mệnh, tầm nhìn được chúng tôi đưa ra khi từ những bước đầu nghiên cứu đưa thương hiệu Hfood ra thị trường”. Vì thế, tất cả các dự án nghiên cứu của Hacao đều hướng tới “Chất lượng - uy tín - an toàn - dinh dưỡng”.

Với phương châm lấy kinh nghiệm, uy tín, chất lượng là giá trị cốt lõi, mỗi dự án nghiên cứu sản phẩm mới của công ty được tiến hành bởi đội ngũ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản trong lĩnh vực nghiên cứu thực phẩm, có kinh nghiệm lâu năm và nhiệt huyết với nghề.

Nhiệm vụ đầu tiên của Hacao là nghiên cứu nhu cầu, hành vi mua và thói quen, sở thích khẩu vị của người Việt Nam. Bằng việc tìm hiểu bí quyết nấu ăn của các nước châu Á, tiếp thu và kết hợp với văn hóa Việt Nam. Bắt kịp xu hướng thay đổi trong nhu cầu của người tiêu dùng dựa trên các sản phẩm sẵn có, làm đa dạng tuyến sản phẩm hơn.

Trên hành trình kết nối và giao thoa những giá trị truyền thống và hiện đại, giữa văn hóa ẩm thực các nước châu Á với Việt Nam, sau gần 5 năm hình thành và phát triển, chất lượng sản phẩm chính là yếu tố kiên quyết giúp tạo nên thành công cho Hacao, đưa thương hiệu Hfood trở thành thương hiệu được tin dùng bởi hàng triệu khách hàng. Kế hoạch sắp tới, Hacao hướng đến những mục tiêu mới để nâng tầm thương hiệu ra khu vực Đông Nam Á.

Tiếp nối sự thành công bởi hai dòng sản phẩm sủi cảo, tteokbokki thì mới đây, Hacao vừa cho ra mắt dòng sản phẩm nước xốt góp phần kiến tạo nên hệ sinh thái thực phẩm quốc tế của Hacao. Nằm trong kế hoạch phát triển dài hạn của Hacao, việc đưa ra thị trường sản phẩm nước xốt chính là bước đầu cho việc thực hiện hóa kế hoạch sáng tạo và sản xuất đa dạng sản phẩm, tạo nên các sản phẩm đáp ứng được sứ mệnh mang văn hóa ẩm thực châu Á đến gần với người Việt của Hacao.